Seulgi và Irene (Red Velvet) tiết lộ những bước chuyển mình kể từ khi ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Seulgi và Irene (Red Velvet) tiết lộ những bước chuyển mình kể từ khi ra mắt

So với trước đây, hai nữ thần tượng đã có những đổi thay đáng kể cả về ngoại hình lẫn trong suy nghĩ.

 Irene và Seulgi High Cut tháng 6/2017

Vừa qua, tạp chí High Cut đã mời thành viên Irene và Seulgi của nhóm Red Velvet thể hiện concept mùa hè cho bộ ảnh mới nhất. Nhân buổi chụp hình, tờ báo cũng tranh thủ phỏng vấn ngắn hai nữ thần tượng. Họ đã thẳng thắn nói về sự thay đổi trong suy nghĩ so với những ngày đầu ra mắt.

Irene hào hứng chia sẻ về sự thay đổi của cô ấy trong vấn đề ăn uống, lựa chọn thực phẩm. Nữ thần tượng nói rằng, "Trước đây, tôi đã từng ăn bất cứ thứ gì miễn là nó không khủng khiếp. Nhưng giờ tôi chỉ thích ăn những món ngon. Tôi đã yêu cầu mẹ tôi dạy tôi cách nấu nướng và tôi đã học được làm thế nào để tạo ra các món nước dùng cho bữa tiệc ngoài trời hấp dẫn”.

 Irene và Seulgi High Cut tháng 6/2017

Đó không phải là sự thay đổi duy nhất bởi Irene cho biết cô trở nên hướng ngoại hơn so với trước, cô nàng thú nhận, "So với thời điểm trước đây khá lâu, thay vì chỉ cố gắng làm việc của mình, tôi đã làm nó một cách vui vẻ hơn. Tôi thậm chí đi ra ngoài để tập thể dục. Đôi khi tôi còn yêu cầu các thành viên khác xem phim cùng tôi nữa".

 Irene và Seulgi High Cut tháng 6/2017

Seulgi cũng phát hiện ra rằng có nhiều sự thay đổi trong suy nghĩ của cô ấy, đặc biệt là cách cô giao tiếp với những người xung quanh. "Nếu tôi có thể quay ngược thời gian, tôi nghĩ rằng tôi sẽ quay trở lại năm đầu tiên của tôi ở trường trung học. Khi tôi trở thành một học viên tại SM Entertainment, tôi đã khép kín mình lại. Nó không phải là do công ty đã ngăn tôi, nhưng tôi cảm thấy như mình không nên làm bất cứ điều gì nổi bật cả. Thậm chí tôi còn dựng lên bức tường vô hình và nghĩ rằng, "Mọi người chỉ thích tôi bởi vì tôi là thực tập sinh?". Tôi muốn trở lại thời điểm đó và tự nhủ với mình rằng không sao đâu".

 Irene và Seulgi High Cut tháng 6/2017

Qua những chia sẻ của hai cô nàng thì khán giả đã khá bất ngờ. Không ai nghĩ rằng những nữ thần tượng xinh đẹp, đáng yêu và vui tươi thế này lại từng có những suy nghĩ tiêu cực như thế. Dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua và giờ đây họ đã là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi bật Kpop – Red Velvet. Hãy tự tin lên nhé các cô gái!!!!



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày