Seunghoon (Winner) không chỉ là idol mà còn là quản lý cấp cao của YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Seunghoon (Winner) không chỉ là idol mà còn là quản lý cấp cao của YG

Ít có nghệ sĩ nào có chức vụ như thế trong công ty của mình.

Seunghoon của WINNER

Seunghoon tiết lộ rằng anh ấy không chỉ là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng WINNER mà còn là một quản lý cấp cao trong phòng kế hoạch nghệ sĩ của YG

Trong tập gần đây của talk show nổi tiếng đài MBC, "Oppa Thinking", Seunghoon (Winner) đã tiết lộ danh thiếp của mình cho các thành viên của chương trình.

Trên thẻ mà Seunghoon đưa cho mọi người đã cho thấy Seunghoon không chỉ đơn giản là một thành viên của WINNER mà còn là người lên kế hoạch cho nhóm và quản lý cấp cao của YG Entertainment.

Trên thẻ mà Seunghoon đưa cho mọi người đã cho thấy anh không chỉ đơn giản là một thành viên của WINNER mà còn là người lên kế hoạch cho nhóm và quản lý cấp cao của YG Entertainment

Theo lời các thành viên trong nhóm, Seunghoon còn được mệnh danh là "Ngân hàng Ý tưởng" bởi vì anh đã biên đạo rất nhiều màn trình diễn của WINNER.

Theo lời các thành viên trong nhóm, Seunghoon còn được mệnh danh là "Ngân hàng Ý tưởng" bởi vì anh đã biên đạo rất nhiều màn trình diễn của WINNER

Người dẫn chương trình Tak Jae Hoon cũng đã khen ngợi tài năng của Seunghoon, Tak Jae Hoon còn nói rằng "Những người như Seunghoon - họ sẽ trở thành những nhà quản lý cấp cao."

Người dẫn chương trình Tak Jae Hoon cũng đã khen ngợi tài năng của Seunghoon, anh còn nói rằng: "Những người như Seunghoon - họ sẽ trở thành những nhà quản lý cấp cao"

seunghoon

Trước đó trong chương trình Weekly Idol tập 301, thành viên Seungyoon đã "tố giác" Seunghoon rằng: "Ở YG anh ấy cũng nhận được đãi ngộ ngang với chức vụ phó giám đốc đấy ạ". Các thành viên khác của Winner cũng nói thêm rằng: "Khi bọn em đến phòng thu âm thì Seunghoon sẽ đi tới văn phòng ở tầng 4 để chào hỏi và trò chuyện cùng nhân viên".

Không chỉ là một idol mà Seunghoon còn là quản lỳ cấp cao của phòng kế hoạch YG

Không chỉ là một idol mà Seunghoon còn là quản lý cấp cao của phòng kế hoạch YG, quả thật là đáng nể

Dù thông tin này chưa được phía YG lên tiếng xác nhận nhưng từ những gì mà chính các thành viên của Winner chia sẻ thì người hâm mộ có thể tin tưởng về vị trí "đặc biệt" và "không phải dạng vừa" của Seunghoon (Winner). Bởi nếu không phải sự thực thì các thành viên của Winner cũng sẽ chẳng đem chuyện này ra để chia sẻ.

Tuy nhiên, phải nói rằng nếu chuyện này là thật thì quả là tin vui cho fan hâm mộ và cộng đồng Inner Circles (tên gọi fan của Winner) có thể tự hào về thần tượng của mình bởi ít nghệ sĩ nào có thể có được chức vụ như vậy trong chính công ty quản lý của mình.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày