SEVENTEEN bất ngờ xác nhận tham gia AAA Việt Nam 2019 sau màn tung "hỏa mù" của BTC - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 10 / 2019

SEVENTEEN bất ngờ xác nhận tham gia AAA Việt Nam 2019 sau màn tung "hỏa mù" của BTC

Sự xuất hiện của 13 mỹ nam tại lễ trao giải đình đám hứa hẹn khiến sân vận động Mỹ Đình "nổ tung"

Sáng 17/10, ban tổ chức AAA 2019 bất ngờ thông báo Seventeen sẽ góp mặt trong dàn line-up chương trình. Những nghệ sĩ trước đó xác nhận tham dự gồm Super Junior, Got7, Nu'est, Zico, Kang Daniel, TXT, AB6ix, Stray Kids, Dongkiz, Snuper, Ahn Hyo Seop, Lim Ji Yeon, Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Yoona, Park Min Young, Jung Hae In, Ong Seung Woo, Lee Kwang Soo, Lee Jung Eun, Red Velvet, Twice, Chung Ha, Momoland, G(I)-dle, Loona, Itzy.


Seventeen ra mắt năm 2015 với đội hình 13 thành viên gồm S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, DK, Mingyu, The8, Seungkwan, Vernon, Dino. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, Seventeen còn được hâm mộ nhờ loạt hit Clap, Don’t wanna cry, HIT… Nhóm vừa có màn comeback thành công với album An Ode vào ngày 16/9.

Trước đó, phía BTS đã "tung hỏa mù" bằng hỉnh ảnh nhá hàng "Sẽ có thêm một nhóm nhạc tham dự AAA 2019" và con số 7 phía sau. Điều này đã khiến nhiều fan đoán rằng đây là 1 nhóm nhạc có 7 thành viên nhưng rất ít người đoán được số 7 đó lại là SEVEN trong SEVENTEEN.

Thính số "7" từ BTC trước đó chỉ là màn 'tung hỏa mù"

Asia Artist Awards, hay còn gọi là AAA, là một lễ trao giải được tổ chức bởi Money Today, Starnews và MTN. Giải thưởng tôn vinh thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sĩ châu Á trong truyền hình và âm nhạc.

Năm 2019, AAA lần đầu được tổ chức ở Việt Nam với sự góp mặt của dàn sao Hàn đình đám như Super Junior, Got7, Nu'est, Seventeen, Zico, Kang Daniel, TXT, AB6ix, Stray Kids, Dongkiz, Snuper, Ahn Hyo Seop, Lim Ji Yeon, Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Yoona, Park Min Young, Jung Hae In, Ong Seung Woo, Lee Kwang Soo, Lee Jung Eun, Red Velvet, Twice, Chung Ha, Momoland, G(I)-dle, Loona, Itzy.


Chương trình diễn ra vào tối 29/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Giá vé dao động từ 680.000 đến 5.500.000 cho tuỳ hạng vé.



#SEVENTEEN #SEVENTEEN đến Việt Nam #SEVENTEEN AAA 2019 Vietnam #AAA 2019 Việt Nam #Lễ trao giải AAA Việt Nam #line up AAA Vietnam #line up Asia Artist Awards 2019 #sao Hàn đến Việt Nam 2019 #sao Kpop đến Việt Nam
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày