Seventeen bị chỉ trích vì làm máy bay delay 1 tiếng: Pledis đưa ra phản hồi chính thức nhưng Knet vẫn tiếp tục "ném đá" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 06 / 2019

Seventeen bị chỉ trích vì làm máy bay delay 1 tiếng: Pledis đưa ra phản hồi chính thức nhưng Knet vẫn tiếp tục "ném đá"

Trong chuyến bay xuất phát từ Okinawa, Nhật Bản, Seventeen đã lên máy bay trễ 1 tiếng và làm liên luỵ đến những hành khách khác.

Ngày 18/6, một cư dân mạng đã đăng tải trên tài khoản SNS bài viết lên án: 'Hôm qua tôi đã nhập cảnh từ Okinawa trên cùng chuyến bay với một nhóm nhạc nam. Vì nhóm người họ mà máy bay đã hạ cánh muộn gần 1 tiếng'. Người này còn cho biết: 'Tiếp viên đã thông báo yêu cầu mọi người chờ đợi vì có hành khách đang làm thủ tục và chưa lên máy bay. Nhóm nhạc này đã tới muộn và đi vào khoang thương gia với khuôn mặt che kín. Một vài staff thì đi vào khoang phổ thông'.



Chuyến bay nói trên vốn đã dự kiến sẽ hạ cánh muộn 30 phút nhưng vì nhóm nhạc này mà bị trễ thêm 1 tiếng, do đó gây ra nhiều bất mãn. Cư dân mạng tỏ ra tức giận: 'Tôi biết các hành khách khác đều phản đối. Họ nói rằng những người đó là ai mà làm chúng tôi phải chịu thiệt hại. Nếu họ nhận được biệt đãi vì là nghệ sĩ thì thật không còn gì để nói. Nếu muốn đi máy bay theo lịch trình của mình thì hãy mua chuyên cơ đi'.

 



Những bài viết chỉ trích việc máy bay khởi hành trễ do Seventeen.

Nhóm nhạc được đề cập đến chính là Seventeen. Nhóm đã tham gia buổi fan meeting giao lưu cùng fanclub chính thức Carat diễn ra tại Okinawa vào ngày 15/6. Trong sự kiện này, đã có hàng trăm fan hâm mộ Nhật Bản đến từ Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka và Sapporo,...tụ họp để mua những sản phẩm liên quan đến fan meeting. Các thành viên Seventeen đã trở về nước qua sân bay Naha vào ngày 17/6 sau khi kết thúc fan meeting.


Chuyến bay dự kiến hạ cánh lúc 15h25 đã đến nơi lúc 16h34.

Một người khác trên cùng chuyến bay này cũng để lại bài viết mỉa mai: 'Họ nói là phải chờ những hành khách đến trễ vì chương trình phát sóng và hoá ra lý do hoãn chuyến chính là Seventeen. Khi Seventeen vừa lên máy bay, chuyến bay bị hoãn khoảng 1 tiếng rưỡi đã ngay lập tức xuất phát. Các sao Hàn Quốc được đãi ngộ tốt thật'.

Sự việc lên máy bay trễ 1 tiếng của Seventeen đang phải hứng chịu chỉ trích vì gây liên lụy đến người khác về nhiều mặt. Bởi lẽ những hành khách có kế hoạch quá cảnh hoặc có lịch trình quan trọng đã phải chịu thiệt hại từ việc máy bay đến trễ. Ngoài ra, việc dời lịch bay sẽ mang đến ảnh hưởng tiêu cực cho danh tiếng của hãng hàng không.

Kết quả hình ảnh cho seventeen

Về việc này, công ty quản lý Pledis Entertainment đã giải thích đồng thời gửi lời xin lỗi: 'Seventeen đã đến đúng giờ để làm thủ tục xuất cảnh nhưng họ bị giữ lại vì phát sinh vấn đề về giấy tờ xuất phát từ phía sân bay. Chuyến bay vốn dự kiến sẽ hạ cánh trễ 30 phút do tình hình thời tiết nhưng quả thực đã bị trì hoãn muộn hơn do vấn đề giấy tờ của Seventeen. Đây hoàn toàn là sự việc ngoài ý muốn, tuy nhiên, chúng tôi xin lỗi vì chuyến bay khởi hành trễ do sự cố có liên quan đến chúng tôi.'

Mặc dù phía Pledis đã chính thức đưa ra lời giải thích cho sự cố này thế nhưng cư dân mạng Hàn Quốc dường như vẫn rất khó chịu với việc Seventeen đã làm delay cả 1 chuyến bay. Dưới đây Tintuckpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất về vụ việc trên của Knet:

- Bộ họ nghĩ những hành khách khác sẽ không phải làm thủ tục giấy tờ trước khi cất cánh à? Họ đưa ra lời biện minh như vậy chỉ khiến nhóm bị nhận thêm gạch đá thôi.

- Đừng có thanh minh nữa. Theo như lời của một hành khách thì chuyến bay bị delay vì có 1 thành viên không có mặt lúc cất cánh mà.

- Vậy là nếu một người không nổi tiếng bị kẹt lại vì thủ tục giấy tờ, mấy người cũng sẽ delay chuyến bay 1 tiếng đồng hồ cho họ đúng chứ?

- Không phải là thông thường ai cũng phải đến sân bay sớm 2 tiếng vì sợ gặp phải những vấn đề này sao?

- Xin hãy học cách viết một lời xin lỗi đúng đắn trước khi đưa ra lập trường chính thức đi ạ. Công ty lẽ ra nên bắt đầu bằng câu xin lỗi vì đã đến muộn chứ. Và học cách ứng xử đi nếu còn muốn được nổi tiếng hơn.

- Lẽ ra chuyến bay nên cất cánh luôn mà không cần đợi họ? Cảm giác đây là lỗi của hãng hàng không thì đúng hơn.

- Chúng nó lẽ ra nên đợi bay chuyến khác luôn vì đã đi muộn ấy!

- Hãng hàng không này sẽ sớm đau đầu thôi. Họ đã tạo tiền lệ vì đợi những người này xử lý vấn đề giấy tờ, sau này những người khác cũng sẽ làm tương tự và đem Seventeen ra làm ví dụ cho xem. Hãng hàng không cần đưa ra tuyên bố chính thức trước khi mọi việc trở nên tồi tệ.

- Dù đứng ở vị trí trung lập thì đây rõ ràng 100% là lỗi của Seventeen. Nếu họ trễ vì thủ tục giấy tờ, sẽ không công bằng khi vì họ mà người khác phải mất đi thời gian quý báu của mình. Trừ phi họ không muốn làm người nổi tiếng nữa, bằng không họ cần phải thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi đi.

 

Kết quả hình ảnh cho seventeen happy ending

Bạn nghĩ gì về vụ việc của Seventeen? Hãy chia sẻ ý kiến với Tintuckpop nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop​



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày