Seventeen phấn khích gửi lời cảm ơn sau Vlive Heartbeat: "Chúng tôi tràn đầy năng lượng chính là nhờ các fan Việt Nam ngày hôm nay" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 10 / 2018

Seventeen phấn khích gửi lời cảm ơn sau Vlive Heartbeat: "Chúng tôi tràn đầy năng lượng chính là nhờ các fan Việt Nam ngày hôm nay"

Sau khi biểu diễn tại Việt Nam, dàn mỹ nam xứ sở kim chi không quên gửi lời cảm ơn đến sự cổ vũ nồng nhiệt cũng như gửi những lời nhắn nhủ dễ thương đến V-CARAT.

Tối 26/10, quân đoàn trai đẹp Seventeen đổ bộ sân khấu V HEARTBEAT Live tháng 10. Các chàng trai nhà Pledis Ent mang đến những màn biểu diễn cực “đã” khi thể hiện khả năng live thần sầu cùng vũ đạo đồng đều, ấn tượng. Tại hậu trường, 13 thành viên cũng có màn giao lưu ngắn với những người hâm mộ không thể đến Nhà hát Hoà Bình xem trực tiếp chương trình.

 



Seventeen khiến cộng đồng V-CARAT không khỏi “ấm lòng” khi tiết lộ họ cảm thấy tràn đầy năng lượng nhờ tình cảm của fan Việt. “Từ fansign cho đến khi biểu diễn trên sân khấu V HEARTBEAT Live tại Việt Nam, không khí thực sự rất tuyệt vời. Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn. Hiện tại, chúng tôi đang chăm chỉ chuẩn bị cho encore concert diễn ra ngày 3-4/11. Xin hãy chờ đợi chúng tôi nhé. Mong các bạn giữ gìn sức khỏe, đừng bị cảm lạnh nhé. Tạm biệt”, Seventeen chia sẻ.

 

Seventeen livestream trên VLIVE để cảm ơn fan Việt Nam

 

Full màn trình diễn của SEVENTEEN tại Vlive Heartbeat tối qua



Những hình ảnh đẹp của Seventeen trên sân khấu V HEARTBEAT Live tháng 10:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày