SEVENTEEN tung teaser xác nhận trở lại trong tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 03 / 07 / 2018

SEVENTEEN tung teaser xác nhận trở lại trong tháng 7

Nửa đêm ngày 2/7, Pledis Entertainment đã công bố teaser album mới trên SNS và kênh Youtube chính thức của SEVENTEEN. Trước đó, tại concert...

Nửa đêm ngày 2/7, Pledis Entertainment đã công bố teaser album mới trên SNS và kênh Youtube chính thức của SEVENTEEN. Trước đó, tại concert riêng của nhóm, "2018 SEVENTEEN CONCERT "IDEAL CUT" IN SEOUL", diễn ra vào ngày 1/7 tại sân vận động trong nhà Jamsil, nhóm cũng đã bất ngờ công bố teaser comeback của mình và nhận được phản ứng nồng nhiệt từ fan hâm mộ.

Trong video vừa được công bố, SEVENTEEN xuất hiện trong nền nhạc với giai điệu đặc sắc, các thành viên nhìn theo nhiều hướng khác nhau với diện mạo hoàn hảo thu hút ánh nhìn. Hình ảnh cây dừa cùng những chiếc áo sơ-mi mang màu sắc nhiệt đới tạo nên bầu không khí mùa hè tươi mát, càng làm dâng cao sự mong đợi của fan hâm mộ. Đặc biệt, cảnh thành viên Min Kyu ném bông hoa hướng dương đang cầm trên tay và dòng chữ "YOU MAKE MY DAY" và "ON JULY 16th 2018" lần lượt hiện ra khiến các fan không khỏi tò mò về bài hát mới lần này.

SEVENTEEN hiện đang thực hiện những công đoạn cuối trong công tác sản xuất album mới để phát hành vào ngày 16/7. Đây là sự trở lại sau năm tháng kể từ khi phát hành album "DIRECTOR'S CUT" vào tháng 2.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày