SEVENTEEN và PENTAGON được bảng xếp hạng Oricon Nhật Bản vinh danh trong top 10 Indie Album cuối năm 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Chủ nhật - 23 / 12 / 2018

SEVENTEEN và PENTAGON được bảng xếp hạng Oricon Nhật Bản vinh danh trong top 10 Indie Album cuối năm 2018

SEVENTEEN xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng này, trong khi PENTAGON có đến 2 album lọt top.

Nối tiếp các danh sách tổng kết trước đó, mới đây Oricon đã tiết lộ bảng xếp hạng Indie Album cuối năm 2018. Bên cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng của Nhật Bản và quốc tế, hai đại diện của Kpop là SEVENTEEN và PENTAGON đều để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong danh sách năm nay của Oricon.

SEVENTEEN và PENTAGON lọt top 10 Indie Album cuối năm của Oricon

SEVENTEEN xuất sắc chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Indie Album cuối năm 2018 do Oricon công bố. Đây là bảng xếp hạng chỉ bao gồm các album không được phân phối bởi một nhãn hiệu lớn tại Nhật Bản. Và SEVENTEEN đã đứng đầu danh sách năm nay với mini album đầu tay của nhóm tại Nhật Bản có tên gọi "We Make You", được phát hành vào tháng 5 năm 2018.

"We Make You" không chỉ dẫn đầu xếp hạng album hàng ngày của Oricon Nhật Bản ngay sau khi phát hành, mà gần đây nó còn giành được vị trí thứ 28 trên bảng xếp hạng Top Album Rankings cuối năm 2018 của Oricon (bao gồm tất cả các album đã được phát hành tại Nhật Bản trong năm vừa qua). Hồi tháng trước, mini album này cũng mang về cho SEVENTEEN chứng nhận vàng đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Nhật Bản (RIAJ).

SEVENTEEN và PENTAGON lọt top 10 Indie Album cuối năm của Oricon

Bên cạnh SEVENTEEN, PENTAGON cũng có thành tích rất đáng tự hào trên bảng xếp hạng này khi sở hữu đến 2 sản phẩm lọt vào top 10. Mini album thứ 3 tại Nhật Bản của PENTAGON là "Shine" (bao gồm phiên bản tiếng Nhật từ bản hit cùng tên của họ) chiếm vị trí thứ 4 trong danh sách. Trong khi đó, mini album tiếng Nhật được phát hành trước đó với tên gọi "Violet" giành được vị trí thứ 10.

SEVENTEEN và PENTAGON lọt top 10 Indie Album cuối năm của Oricon

Xin chúc mừng cả SEVENTEEN và PENTAGON vì những thành tích đáng tự hào trên bảng xếp hạng Indie Album cuối năm 2018 của Oricon!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày