SF9 bùng nổ vẻ nam tính cùng với màn comeback chất lượng cùng "RPM" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 18 / 06 / 2019

SF9 bùng nổ vẻ nam tính cùng với màn comeback chất lượng cùng "RPM"

Nhóm nhạc SF9 đã trở lại với album mới với hình ảnh và âm nhạc ngày một trưởng thành.

SF9 đã tung ra mini album vol.7 RPM trên các trang nhạc trực tuyến và MV ca khúc chủ đề cùng tên lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 17/6.

SF9 từng tạo nên sắc màu riêng khi thể hiện concept sexy thông qua Now or Never, Don't Be Pretty. Thông qua album này, SF9 cũng đã giữ được thăng bằng với màu sắc của nhóm. Màn trình diễn sexy đầy cảm xúc đặc trưng của SF9 cũng đã được biến hoá với màu sắc mạnh mẽ hơn trong album lần này.

Kết quả hình ảnh cho SF9 RPM

Ca khúc chủ đề RPM là ca khúc so sánh hình ảnh con tim đập rộn ràng với số vòng quay trên phút (Revolutions Per Minute), bắt tai người nghe với âm thanh mang lại cảm giác căng thẳng và hùng tráng hơn một bậc so với trước. Giống như phần ca từ 'Trước khi cùng em bước sang trang tiếp theo trong quay cuồng/ Tôi lật mở thứ đang che lấp em/ Âm thanh vang vọng như muốn bùng nổ, bao trùm khắp cả cơ thể tôi/ Hãy nắm chặt lấy, đừng buông tay tôi', ca khúc này thể hiện cảm xúc của tình yêu dâng tràn từ mức 0 cho đến cực đại như động cơ xe ô tô, bày tỏ lòng quyết tâm về tình yêu định mệnh và con tim thống thiết rằng sẽ chạy hướng về phía người thương cho đến tận cùng.

Trong màn trình diễn được công bố cùng với đó, SF9 đã để lại dư vị mạnh mẽ khi diện trang phục suit trong bầu không khí mang chủ nghĩa siêu thực khiến người xem liên tưởng tới phim điện ảnh khoa học viễn tưởng.

SF9 - "RPM" M/V

Album lần này có tổng cộng 6 ca khúc bao gồm ca khúc chủ đề và ca khúc Round And Round, Dreamer, Liar, See U Tomorrow, Echo. Thành viên Juho đã thể hiện tài năng với tư cách nghệ sĩ khi tham gia sáng tác nhạc và viết lời toàn bộ các ca khúc trong album.Trong màn trình diễn được công bố cùng với đó, SF9 đã để lại dư vị mạnh mẽ khi diện trang phục suit trong bầu không khí mang chủ nghĩa siêu thực khiến người xem liên tưởng tới phim điện ảnh khoa học viễn tưởng.

Kết quả hình ảnh cho SF9 RPM

Album lần này có tổng cộng 6 ca khúc bao gồm ca khúc chủ đề và ca khúc Round And Round, Dreamer, Liar, See U Tomorrow, Echo. Thành viên Juho đã thể hiện tài năng với tư cách nghệ sĩ khi tham gia sáng tác nhạc và viết lời toàn bộ các ca khúc trong album.

Bạn nghĩ gì về màn comeback của SF9 cùng "RPM"?



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày