Shinhwa sắp có thêm 2 thành viên nối gót trưởng nhóm Eric lên xe hoa? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

Shinhwa sắp có thêm 2 thành viên nối gót trưởng nhóm Eric lên xe hoa?

Vẫn chưa hết bàng hoàng với hôn lễ chớp nhoáng của Eric, các fan Shinhwa lại tiếp tục "đứng ngồi không yên" trước tin đồn này.

Trong tập phát sóng hôm 9 tháng 5 vừa qua của chương trình "Video Star" (đài MBC), cha thành viên Jun Jin (Shinhwa) - ông Charlie Park, đã xuất hiện với vai trò khách mời cùng với cha của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Và tại đây, ông đã chia sẻ về chuyện hôn nhân trong tương lai của các thành viên nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất Hàn Quốc. Đặc biệt, những lời tiết lộ của Charlie Park đã khiến các fan Shinhwa phải rủ nhau chuẩn bị sẵn thuốc trợ tim trong thời gian sắp tới.

Shinhwa kết hôn

Khi được hỏi về lễ cưới sắp tới của Eric và nữ diễn viên Na Hyemi, Charlie Park cho biết: "Tôi không hề biết chuyện Eric sẽ kết hôn". Tuy nhiên, điểm mấu chốt của cuộc đối thoại này lại nằm ở những lời chia sẻ sau đó.

Sau khi nhắc đến hôn nhân của Eric, cha của Jun Jin tiếp tục tiết lộ: "Tôi có cảm giác rằng tôi biết ai sẽ là thành viên thứ 2 và thứ 3 có khả năng kết hôn sau Eric". Tuy nhiên, Charlie Park sau đó đã nhanh chóng dừng lại trước khi tiết lộ thêm nhiều thông tin hơn. Một khách mời khác trong tập này là cha của nam diễn viên Cha Tae Hyun cũng lập tức nói đùa và khuyên Charlie rằng nên dừng lại và hãy "giữ cho đầu óc tỉnh táo".

Shinhwa kết hôn

Với những câu nói úp mở của cha Jun Jin, khán giả đã ngay lập tức rút ra kết luận: "Vậy thì điều đó có nghĩa là hiện nay có ít nhất 2 thành viên khác của Shinhwa đang hẹn hò". Nhiều người còn khẳng định 2 thành viên trong diện nghi vấn này đã lên kế hoạch kết hôn trong thời gian sắp tới.

Shinhwa kết hôn

Trưởng nhóm Eric sẽ là thành viên đầu tiên của Shinhwa bước vào cuộc sống hôn nhân. Đám cưới của anh và nữ diễn viên Na Hyemi dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 7. Trước đây, Shinhwa cũng từng chia sẻ rằng chỉ cần có 1 thành viên "mở đường", những người còn lại sẽ lần lượt "nối gót" và tạo dựng một gia đình nhỏ cho riêng mình.

Bạn nghĩ rằng thành viên nào của Shinhwa sẽ là người tiếp theo công bố dự định kết hôn?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày