Shinhwa xác định thông tin comeback vào tháng 10 năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 06 / 07 / 2016

Shinhwa xác định thông tin comeback vào tháng 10 năm nay

Sau 12 năm hoạt động âm nhạc, sự comeback của Shinhwa vẫn luôn được trồng chờ như thuở ban đầu.

"Huyền thoại sống" của ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc - Shinhwa, vừa khiến người hâm mộ háo hức với thông tin, nhóm sẽ trở lại vào nửa cuối năm nay!

Vào ngày 4/7 vừa qua, một đại diện của Shinhwa Company - công ty quản lý của Shinhwa, đã trả lời với báo chí: "Các hoạt động cá nhân của các thành viên cũng quan trọng, nhưng tất cả sáu người đều rất tự hào khi được đứng chung trong các hoạt động của nhóm. Chính nhờ có những người hâm mộ mà Shinhwa có thể xoay sở để vượt qua những biến cố và khủng hoảng trong nhiều năm qua, và Shinhwa sẽ đáp lại người hâm mộ bằng những hoạt động không ngừng nghỉ".

Tối 5/7, Shin Hyesung cũng đã xuất hiện trên chương trình "MBC FM Kangta’s Starry Night" và mang đến tin vui cho người hâm mộ. Theo Hyesung, Shinhwa có kế hoạch trở lại vào tháng 10 năm nay, sau khi các thành viên hoàn tất các dự án solo. Đồng thời, giọng ca chính của Shinhwa cũng cho biết, nhóm cũng sẽ có một concert kết thúc năm vào tháng 12 năm nay.

Shinhwa 1

Trước đó, thành viên Kim Dongwan cũng từng chia sẻ rằng, nhiều năm qua Shinhwa đã bỏ lỡ các giải thưởng âm nhạc và các sân khấu lớn cuối năm. Chính vì thế nên trong năm nay, nhóm đã quyết định sẽ trở lại vào nửa cuối 2016 (thay vì vào khoảng tháng 3 như mọi năm), để có thể hoạt động xuyên suốt và xuất hiện trên nhiều lễ hội âm nhạc lớn.

Sau khi kết thúc concert kỉ niệm 18 năm ngày ra mắt vào tháng 3 vừa qua, trong suốt nửa đầu năm nay, các thành viên Eric, Kim Dongwan, Lee Minwoo, Shin Hyesung đều bận rộn với những hoạt động cá nhân dồn dập. Họ đều đạt được những thành công ngoài mong đợi, đồng thời thu hút thêm nhiều sự quan tâm của khán giả cho các hoạt động của nhóm.

Eric hiện đang trở nên vô cùng nổi tiếng với công chúng sau khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình gây được tiếng vang lớn của đài tvN là "Another Miss Oh" (vừa kết thúc cách đây không lâu). Lee Minwoo, với nghệ danh "M" khi hoạt động solo, đã tổ chức thành công concert riêng của vào ngày 2/7 vừa qua ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh cũng xuất hiện cùng Shin Hyesung với vai trò huấn luyện viên trong show thực tế sống còn "Boys 24" của đài Mnet, và họ sẽ truyền lại những bí quyết cho các thí sinh từ chính các hoạt động của mình với Shinhwa. Kim Dongwan, giống như trưởng nhóm Eric, cũng là một diễn viên và nhận được nhiều phản ứng tích cực thông qua bộ phim "If You Were Me" vừa công chiếu vào tháng trước.

Shinhwa 2

Tính đến thời điểm này, các thành viên đang dần kết thúc những hoạt động solo của riêng mình và sẽ sớm bắt đầu các công việc chuẩn bị cho full album. Trưởng nhóm Eric hiện là người nắm vai trò quyết định trong việc tổng hợp các bài hát, lên kế hoạch về concept của album.  

Sau khi tập trung quảng bá album ở Hàn Quốc đến hết năm nay, họ sẽ khởi động Asia Tour vào năm tới với các buổi concert ở Trung Quốc, Đài Loan,... để có thể gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ tại các nước khác nhau.

Năm ngoài, Shinhwa đã giành được 11 chiếc cúp trên các show âm nhạc khi trở lại với "Sniper" và album thứ 12. Người hâm mộ đang kỳ vọng Shinhwa sẽ gặt hái được những thành công vang dội hơn nữa trong lần trở lại năm nay.

Cùng chờ đón sự trở lại của những huyền thoại Kpop vào mùa thua năm nay!

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày