Shinhwa xác nhận trở lại vào tháng 11, muộn hơn 1 tháng so với dự tính - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 21 / 09 / 2016

Shinhwa xác nhận trở lại vào tháng 11, muộn hơn 1 tháng so với dự tính

Đây là thông tin được thành viên Kim Dongwan tiết lộ trong một chương trình radio mới đây!

Vào ngày 19 tháng 9 vừa qua, Kim Dongwan đã trở thành DJ đặc biệt trong chương trình radio "Park Jiyoon's Gayo Plaza" của đài KBS Cool FM.

Trong chương trình hôm đó, Kim Dongwan bất ngờ tiết lộ: "Shinhwa đã lên kế hoạch comeback vào tháng 11". Trước đó, nhiều thông tin cho biết lịch trình trở lại của nhóm nhạc huyền thoại này đã được ấn định diễn ra vào tháng 10. Như vậy, với tiết lộ này của Kim Dongwan, màn comeback của Shinhwa đã bị dời lại 1 tháng so với những tin tức đã được đưa ra từ trước.

Kim Dongwan Park Jiyoon's Gayo Plaza

Nói về lý do của sự trì hoãn này, Kim Dongwan cho biết: "Chúng tôi đang rất nỗ lực trong việc lựa chọn bài hát. Chúng tôi muốn thể hiện một màu sắc hoàn toàn khác biệt so với những bài hát mà Shinhwa từng ra mắt trước đó. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn làm việc cùng những nhạc sĩ nổi tiếng khác trên khắp Hàn Quốc, thế nên lịch trình comeback sẽ bị hoãn lại đôi chút, bởi cả nhóm phải liên lạc với rất nhiều người".

Anh cũng nói thêm rằng: "Tôi thực sự không biết màn comeback của Shinhwa đã từng được thông báo là sẽ diễn ra vào tháng 10. Lần cuối cùng tôi nghe thấy thì Shinhwa sẽ trở lại vào tháng 11. Sáng tác của Minwoo cũng sẽ được đưa vào album mới lần này. Chúng tôi cũng nghĩ rằng việc hối thúc nhau lúc này là không cần thiết, vậy nên hiện cả nhóm vẫn đang làm việc với một tốc độ khá thoải mái".

Shinhwa

Như vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ đến 2 tháng nữa mới được chứng kiến sự trở lại cùng một album hoàn toàn mới của nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất Hàn Quốc này!

Munnie lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày