Shock trước thành tích Billboard của BTS với "You Never Walk Alone" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 22 / 02 / 2017

Shock trước thành tích Billboard của BTS với "You Never Walk Alone"

Album mới lại góp phần lần nữa đưa các chàng trai nhà Big Hit đã sớm "bay cao bay xa" trên bầu trời âm nhạc thế giới!

Hôm 13 tháng 2 vừa qua, các chàng trai BTS đã chính thức trở lại với album repackaged mang tên "You Never Walk Alone". Ngay sau đó, cả album lẫn MV ca khúc chủ đề "Spring Day" đều lần lượt lập nên những thành tích ấn tượng, phá vỡ không ít kỷ lục cả trong nước lẫn quốc tế.

BTS Billboard

Chưa dừng lại ở đó, mới đây BTS vẫn tiếp tục chứng minh tại sao họ được xem là một ngôi sao toàn cầu thế hệ mới. Nhóm nam nhà Big Hit hiện đang chiếm giữ những vị trí rất cao trên nhiều bảng xếp hạng danh giá của Billboard với album mới "You Never Walk Alone".

Theo thông tin từ chính Billboard, BTS đã leo thẳng đến vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Bubbling Under Hot 100. Billboard đã mô tả thành tích này của các chàng trai nhà Big Hit là: "một sự kiện chưa từng có trong lịch sử Kpop trên bảng xếp hạng single của Billboard". Đồng thời, Billboard cũng dành rất nhiều lời ca ngợi cho màn trình diễn của BTS với ca khúc chủ đề "Spring Day".

Bài hát "Spring Day" trở nên cực kỳ nổi tiếng ngay sau khi phát hành, giúp BTS chiếm giữ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng World Digital Songs Sales. Đây đã là lần thứ 3 các chàng trai giành được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng này.

Album "You Never Walk Alone" cũng xếp ở vị trí thứ 61 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Và đây cũng là lần thứ tư nhóm nhạc này tiến thẳng vào "bảng xếp hạng album quan trọng nhất của Mỹ", như chính tuyên bố của Billboard. Điều này đặc biệt đáng ngạc nhiên, vì G-Dragon và Big Bang là những nghệ sĩ duy nhất có số lần góp mặt vào bảng xếp hạng này nhiều hơn BTS (và nhiều hơn đúng 1 lần).

Chưa dừng lại ở đó, "You Never Walk Alone" còn xuất sắc chiếm luôn vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng World Albums, đánh dấu cột mốc lần thứ ba nhóm trở thành một nghệ sĩ hàng đầu trên bảng xếp hạng này.

Mới đây, nhà sản xuất - người sáng lập Big Hit Entertainment là Bang Si Hyuk cũng đã bày tỏ niềm tự hào trước những thành tích ấn tượng của các cậu học trò cưng. Ông thậm chí còn chia sẻ bài viết của Billboard về BTS lên Twitter cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Đây chỉ mới là "một bước đi nhỏ", và vẫn còn "một bước nhảy vọt" đối với BTS. Xin cảm ơn, A.R.M.Y! #billboard #bubbling_under #hot100".

BTS Billboard

Xin chúc mừng BTS về những thành tích thật đáng ngưỡng mộ trên thị trường âm nhạc quốc tế!

Munnie lược dịch



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày