Show an ủi idol kém may mắn lần đầu vinh danh Seunghee (Oh My Girl) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 20 / 07 / 2016

Show an ủi idol kém may mắn lần đầu vinh danh Seunghee (Oh My Girl)

"Girl Spirit" là cuộc thi âm nhạc dành cho những giọng ca chính của các nhóm nữ kém nổi; trên tập đầu tiên vừa lên sóng, Seunghee đã chứng tỏ tài năng của mình trước 11 thí sinh khác.

Tối 19 tháng 7 vừa qua, tập đầu tiên của "Girl Spirit "đã chính thức lên sóng JTBC. Đây là cuộc thi ca hát dành cho giọng ca chính của các nhóm nhạc nữ chưa được nhiều người biết đến. Thông qua chương trình, 12 cô gái này được kỳ vọng sẽ thể hiện được khả năng của bản thân và chứng minh cho công chúng thấy rằng, vẫn còn rất nhiều "viên ngọc quý" đang ẩn mình trong làng nhạc Kpop.

Giọng ca đầu tiên trình diễn tài năng của mình chính là Bohyung của Spica, một trong những thí sinh được yêu thích trong chương trình. Chị cả của Girl Spirit đã phô diễn được giọng hát mạnh mẽ đầy nội lực. Đồng thời, Bohyung cũng khiến nhiều người xúc động khi nói rằng, nhóm nhạc của cô hiện vẫn chưa được nhiều người biết đến, chính vì vậy cô muốn xuất hiện trên chương trình này để mọi người biết thêm về cái tên Spica. Cuối cùng, Bohyung nhận được 67 điểm.

Ngay sau Bohyung, Hyemi của Fiestar cho biết, các nhóm nhạc nữ khác ra mắt cùng năm với nhóm cô hiện đều đạt được những thành công cuối nhất định. Phần trình diễn của Hyemi nhận được 53 điểm.

Sân khấu thứ ba đến từ cô gái đáng yêu Sojung của Ladies Code, Sojung đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn gợi cảm và quyến rũ. Cô nhận được số điểm rất cao - 72 điểm cho sân khấu ấn tượng này của mình! U.JI "lên sàn" ngay sau đó, và thành viên Bestie đã chứng tỏ được giọng hát mạnh mẽ cùng hình ảnh sexy của mình. Với 78 điểm, U.JI trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của tập đầu tiên.

Thí sinh thứ năm là Soyeon của Laboum, nhưng cô chỉ nhận được 40 điểm cho giọng hát mượt mà của mình. Cô gái nhỏ nhắn của Lovelyz - Kei, là thí sinh thứ sáu, và ngay lập tức chiếm được nhiều tình cảm bởi nét quyến rũ đáng yêu của mình. Cô nhận được 63 điểm cho phần thi đầu tiên.

Minjae của Sonamoo chỉ nhận được 43 điểm cho màn trình diễn ngay sau đó. Seunghee (CLC) nối tiếp ngay sau đó và khiến các thí sinh khác phải dè chừng bởi giọng hát có hồn và giàu cảm xúc của mình. Tuy nhiên, cô chỉ nhận được 50 điểm.

Tuy nhiên, mãi cho đến khi Seunghee của Oh My Girl xuất hiện, sân khấu của "Girl Spirit" mới thực sự bùng nổ. Giọng ca tài năng đã từng xuất hiện trên Superstar K2 này khiến khán giả phải ngỡ ngàng bởi cách mà cô làm chủ sân khấu cũng như giọng hát của mình. Không mấy ngạc nhiên khi giọng ca chính của Oh My Girl nhận được số điểm kỉ lục - 86 điểm, dẫn đầu cuộc thi và tạo ra một khoảng cách an toàn với các thí sinh khác!

Jinsol của April phải chịu một áp lực khá lớn khi trình diễn ngay sau Seunghee. Và cô đã phải nhận số điểm thấp nhất của tập đầu tiên - 35 điểm. Ngay sau đó, Dawon của Cosmic Girls nhận được 59 điểm cho màn trình diễn của mình. Thí sinh cuối cùng, Sungyeon của Pledis Girlz, mang về cho mình 68 điểm, đồng thời khép lại thử thách đầu tiên của 12 giọng ca nữ tài năng!

Trong vòng bỏ phiếu lần thứ hai, Seunghee của Oh My Girl vẫn chiếm được cảm tình nhiều nhất trong số các thí sinh. Và cô cũng chính là người chiến thắng chung cuộc ở tập đầu tiên. Xin chúc mừng Seunghee và cùng chờ đón những sân khấu ấn tượng tiếp theo trong tập thi tuần sau!

Bạn có đồng ý với kết quả này của Girl Spirit?

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày