Show- Con của Wanna One cháy vé: Chỉ mở bán 8.000 vénhưng có tới 530.000 người truy cập đặt mua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

Show- Con của Wanna One cháy vé: Chỉ mở bán 8.000 vénhưng có tới 530.000 người truy cập đặt mua

Sau khi số vé đã được tẩu tán hết nhiều người thậm chí còn bán lại vé với giá chênh lệch và tỏ ra vẫn rất đắt hàng.

Đúng 8 giờ tối ngày 12 tháng 7 (giờ địa phương), hệ thống bán vé cho show-con debut của Wanna One đã được kích hoạt nhưng thật không may, máy chủ của hệ thống nhanh chóng bị tê liệt bởi một lượng lớn người hâm mộ truy cập vào trang web.

Wanna One

Mặc dù hệ thống bán vé tối ngày 12 chỉ mở bán cho các thành viên thuộc fan cafe của Wanna One song có khoảng 530.000 người được cho là đã đăng nhập cùng lúc để xem liệu họ có thể lấy được vé hay không. Tất cả các vé có sẵn đã được bán hết trong một phút.

Đáng chú ý, chỉ 10 phút sau khi lượng vé dành cho fancafe được tẩu tán sạch sẽ, nhiều người dùng đã đem vé mình mua được đi bán lại trên các trang web khác với giá 400.000 won (khoảng 350 USD) trở lên.

Tối ngày 13/7, hệ thống bán vé sẽ tiếp tục mở ra và bán số vé còn lại cho tất cả khán giả có nhu cầu, không phân biệt khán giả trong hay ngoài fan cafe. Dự kiến, đây sẽ tiếp tục là một cuộc chiến khốc liệt nữa cho người hâm mộ của 11 chàng Idol tài năng.

Wanna One

Wanna One sẽ ra mắt chính thức vào ngày 7 tháng 8 với một mini album đầu tay bao gồm 5 bài hát. Ngày 8 tháng 8, nhóm sẽ biểu diễn lần đầu tiên tại sự kiện "Wanna One Premier Show-Con", được tổ chức ở Seoul Gocheok Sky Dome. 

Trong một diễn biến khác, nhiều nguồn tin cho biết Hui (Pentagon) - tác giả của bản hit "Never" vừa gửi tặng Wanna One một bài hát mới. YMC và 11 thành viên đang thảo luận về việc có nên chọn ca khúc này làm ca khúc chủ đề hay không.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày