Sinh viên Hàn Quốc không gọi tên EXO,BTS trong top 5 sao Hàn yêu thích của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 15 / 11 / 2017

Sinh viên Hàn Quốc không gọi tên EXO,BTS trong top 5 sao Hàn yêu thích của mình

Với những sở thích cá tính được định hình, sinh viên thường ưa thích những nghệ sĩ mang lại cảm hứng trong cuộc sống cho họ.

Ngày nay, KPOP và làn sóng Hallyu đã phổ biến khắp nơi trên toàn thế giới. Nhưng liệu những thần tượng nào chiếm được tình cảm nồng nhiệt nhất từ người hâm mộ quê nhà? Theo "spss 22.0 ver", chương trình được thiết kế để thực hiện các cuộc điều tra một cách chính xác, kết quả cuộc khảo sát thần tượng được sinh viên Hàn Quốc yêu thích nhất đã tiết lộ nhiều thông tin thú vị.

Ngạc nhiên rằng, những ngôi sao hàng đầu như BTS và EXO đã không được gọi tên trong kết quả. Tất nhiên, lý do thành phần fandom A.R.M.Y, EXO-L chủ yếu là thanh thiếu niên và fan KPOP nước ngoài cũng được tính đến. Đồng thời, lứa sinh viên đại học có khuynh hướng ủng hộ các nghệ sỹ đem đến những rung cảm truyền thống hơn cho họ. Mặc dù vậy, đây vẫn là 5 ngôi sao KPOP hàng đầu được các sinh viên đại học Hàn Quốc lựa chọn.

IU

Top 5

Vì không phải tất cả mọi người yêu âm nhạc đều thích các vũ đạo hào nhoáng hoặc visual lung linh ảo diệu, nên sự xuất hiện của IU tại đây như một lẽ tự nhiên. Tính cách trong sáng, nhẹ nhàng cùng những sáng tác rung động lòng người của nữ ca sĩ đã thực sự chinh phục trái tim của người hâm mộ.

 

Yoon Jong Shin

Top 5

Ca sĩ kiêm nhà sản xuất Yoon Jong Shin là một người nổi tiếng được biết đến rộng rãi, một phần cũng nhờ việc năng tham gia các show truyền hình. Ca khúc gần nhất của ông là "Like It" cũng đã là một hit thành công bất ngờ trong năm 2017.

Park Hyo Shin

Top 5

Như đã đề cập trước đó, không phải lúc nào KPOP cũng xoay quanh những vũ điệu bốc lửa, vẫn còn có chỗ cho những tâm hồn yêu ballad sâu lắng. Ca sĩ Park Hyo Shin là một trong số ít nghệ sĩ còn tiếp tục lưu giữ truyền thống đó.

Big Bang

Top 5

Nhóm nhạc nam tường thành vẫn tiếp tục được fan ở mọi lứa tuổi yêu thích. Mặc dù hiện tại nhóm không còn hoạt động tích cực như các idolgroup đàn em song họ vẫn duy trì vị thế nổi bật trong lòng người hâm mộ quê nhà.

Min Kyung Hoon

Top 5

Hàng chục năm trong nghề, Min Kyung Hoon vẫn giữ vững hình ảnh một nam ca sĩ lịch thiệp, nhân cách hiền lành và có khả năng ca hát được công nhận. 

Theo bạn, nếu cuộc khảo sát này được tổ chức ở Việt Nam, top 5 cuối cùng sẽ là ai?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày