Sistar: Girlgroup được gọi tắt là 'nữ hoàng mùa hè' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 10 / 05 / 2018

Sistar: Girlgroup được gọi tắt là 'nữ hoàng mùa hè'

Chính vì vậy, mùa hè Kpop năm nay thôi nóng bỏng khi thiếu vắng bóng dáng Sistar.

 

 

Sistar - Girlgroup thế hệ thứ 2 của Kpop được mọi người nhớ đến với những hit như Alone, Touch My body, So Cool,… đã chính thức tan rã vào tháng 5/2017. Trong suốt 7 năm hoạt động, nhóm đã dành tặng khán giả loạt hit ấn tượng mà sau này, fan sẽ rất tiếc nuối cho girlgroup tài năng mỗi lần nghe lại.

Ma Boy - SISTAR19 (2011)

Mở đầu cho chuỗi những hit mùa hè của Sistar chính là Ma Boy do Brave Brothers sáng tác. Ca khúc này được SISTAR19 (Nhóm nhỏ của Sistar gồm Hyorin và Bora) thể hiện và ngay sau đó, ca khúc đã khuấy đảo BXH của Hàn trong một thời gian dài. Với giai điệu bắt tai và vũ điệu lướt sóng kinh điển, Ma Boy đã lập được rất nhiều thành tích và được coi là bản hit mở đường cho chuỗi thành công của Sistar

Vũ điệu lướt sóng kinh điển của SISTAR19 

Vũ điệu lướt sóng kinh điển của SISTAR19

 So Cool (2011)

 

Chỉ ba tháng sau cơn lốc Ma Boy, Starship Ent đã cho Sistar quay trở lại với So Cool. Và đúng như dự đoán, ca khúc tiếp tục khuấy đảo mùa hè của Kpop và giúp cho Sistar trở thành 'khủng long nhạc số' lúc bấy giờ. So Cool là hit đầu tay và từ đây, SISTAR bắt đầu chuỗi ngày vinh quang với tên gọi 'khủng long' nhạc số của Kpop.

'Rock It Like This. HEY!' trở thành câu hát hot nhất mùa hè Kpop 2011. 

'Rock It Like This. HEY!' trở thành câu hát hot nhất mùa hè Kpop 2011.

Alone và Loving U (2012)

Mở màn mùa hè năm 2012, Sistar tung ra MV Alone nằm trong mini album đầu tay của 4 cô gái ra mắt vào tháng 4/2012. Người hâm mộ Kpop bùng nổ với MV sexy, trang phục táo bạo cùng giai điệu và ca từ quyến rũ của Alone.

 

Nối tiếp sự thành công của Alone, SISTAR phát hành bản hit được ghi hình tại Hawaii - Loving U. Sau Loving U, Sistar đã quyết định chỉ tái xuất Kpop vào mùa hè và từ đây, 'nữ hoàng mùa hè' đã đánh dấu sự thành công vang rội của mình với Touch my Body, Shake It, I Like That.

 

Touch my Body (2014)

Với Touch My Body, SISTAR đã trở lại một cách ấn tượng với phong cách retro. Các cô gái khoác lên mình những bộ trang phục bó sát, ngắn, tôn dáng và tạo sự gợi cảm tối đa, nhưng lại không hề gây phản cảm bởi màu sắc tươi sáng. Bài hát nhanh chóng đạt vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng, trong đó có cả bảng xếp hạng Billboard World Album ở vị trí thứ 8.

 

Shake It (2015)

Làn da bánh mật của các cô gái chính là điểm nhấn trong MV đầu sắc màu này. SISTAR vẫn trong concept năng động của mùa hè kết hợp với chút sexy khỏe khoắn, hứa hẹn thổi bay cơn nóng mùa hè.

 

I Like That (2016)

Đây là MV mùa hè khác biệt nhất của SISTAR, nhưng không vì thế mà làm giảm sức nóng của 4 cô gái. Với tông màu chủ đạo là nâu đất, vẻ đẹp của các cô nàng càng trở nên quyến rũ và năng động hơn. Thêm vào đó vũ đạo gợi cảm và giai điệm mạnh mẽ, dồn dâp, tiết tấu nhanh và bắt tai, người xem sẽ phải nhấn 'Play' nhiều lần cho MV này.

 

Lonely - Bài hát cuối cùng của SISTAR (2017)

31/5/2017, Sistar đã tung ra bài hát cuối cùng của mình mang tên Lonely. Dù cũng tung vào mùa hè nhưng Lonely lại là một bài hát R&B mang đúng tâm trạng của chủ đề bài hát.

 

Tuy là bài hát chia tay nhưng Lonely đã giành được rất nhiều thành tích cao trên các BXH. Sau khi phát hành, bài hát đã đạt được 'all-kill' và đánh bật các ca khúc đình đám của nhiều tên tuổi hot như TWICE, IU, PSY và Highlight.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày