SM chính thức công bố ngày lên kệ album debut của dự án nhóm nhạc tầm cỡ SuperM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 08 / 2019

SM chính thức công bố ngày lên kệ album debut của dự án nhóm nhạc tầm cỡ SuperM

Mini album đầu tay của SuperM sẽ bao gồm 5 ca khúc mang theo nhiều sức hút đa dạng.

Đánh dấu màn hợp tác giữa SM và Capitol Music Group của Mỹ (dưới đây gọi là CMG), nhóm nhạc dự án toàn cầu SuperM sẽ công bố mini album đầu tay SuperM trên toàn thế giới vào ngày 4/10.

Mini album đầu tay trình làng vào ngày 4/10 của SuperM bao gồm 5 ca khúc mang theo nhiều sức hút đa dạng. Thể theo yêu cầu từ phía CMG, chủ tịch kiêm nhà sản xuất âm nhạc Lee Soo Man sẽ đích thân đảm nhận vai trò chỉ đạo. Nhờ đó, sản phẩm này sẽ là màn kết hợp giữa âm nhạc có độ hoàn thiện cao cùng vũ đạo khác biệt của các thành viên - những nghệ sĩ sở hữu tài năng nổi trội.
Image

SuperM là nhóm nhạc liên hợp 7 thành viên bao gồm Taemin (SHINee), Baekhyun và Kai (EXO), Taeyong và Mark (NCT 127), Lucas và Ten (nhóm nhạc Trung Quốc WayV). Sau khi được công bố tại sự kiện Capitol Congress 2019 diễn ra ở LA, Mỹ vào ngày 7/8, nhóm đã nhận được sự chú ý của không chỉ fan yêu nhạc trên toàn thế giới mà cả những phương tiện truyền thông nước ngoài như Forbes và Billboard của Mỹ, Metro của Anh. Theo đó, album lần này hứa hẹn sẽ gây sốt trên toàn cầu.
Image

Thêm vào đó, sau khi lịch trình quảng bá của SuperM được hé lộ thông qua kênh SNS chính thức vào lúc 0h ngày 29/8 (giờ Hàn Quốc), loạt nội dung đặc sắc như video và ảnh teaser của từng thành viên, teaser MV... dự kiến sẽ lần lượt lộ diện và đẩy cao sự kỳ vọng của công chúng.

Người hâm mộ có thể đặt mua trước mini album đầu tay SuperM của SuperM trên trang chủ chính thức cũng như các trang bán đĩa trực tuyến tại Mỹ như Amazon, Barnes&Noble...

Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày