SM Entertainment đầu tư với hy vọng Changwon sẽ trở thành một trung tâm văn hóa của làn sóng Hallyu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

SM Entertainment đầu tư với hy vọng Changwon sẽ trở thành một trung tâm văn hóa của làn sóng Hallyu

Dù còn lâu dự án mới hoàn thành nhưng rất nhiều fan đã mong chờ tới ngày Changwon mở cửa đón khách.

Trong thời gian gần đây, báo chí Hàn Quốc đã tiết lộ thông tin về việc thành phố Changwon thuộc tỉnh Gyeongsangnam đã ký kết một dự án hợp tác đặc biệt với SM Entertainment, nhằm nỗ lực biến thành phố này trở thành trung tâm dẫn đầu làn sóng Hallyu.

Changwon SMTown

Dự án lớn mới nhất của SM Entertainment hiện đang được kỳ vọng sẽ trở thành một bước đột phá lớn cho nền văn hóa Hàn Quốc nói chung. Tính đột phá của dự án này được thể hiện ở việc xây dựng Changwon SMTown, trước đây gọi là Changwon Culture Complex Town. Sau khi hoàn thành, tòa nhà Changwon SMTown sẽ bao gồm 14 tầng, được bao phủ bởi những thứ có liên quan đến Hallyu để người dân địa phương và khách du lịch có thể đến thưởng thức.

Changwon SMTown

Thiết kế đề xuất của tòa nhà Changwon SMTown mới

Tòa nhà được kỳ vọng sẽ trở thành "thiên đường Kpop" này dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 4 năm 2020. Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu về công trình này, thị trưởng của thành phố Changwon - Ahn Sang Soo, cũng đã đích thân tiết lộ về ý nghĩa của dự án có giá trị lên đến 101 tỷ won (hơn 2 nghìn tỷ đồng) mà họ đang ấp ủ.

Ông Ahn Sang Soo cho biết: "Đây thật sự là một ngày đầy ý nghĩa, vì nó mở ra một chân trời mới cho thành phố Changwon. Chúng tôi đã đặt ra mục tiêu trở thành một thành phố văn hóa và nghệ thuật, và hôm nay, chúng tôi đã tiến thêm một bước nữa để đến gần hơn với mục tiêu đó".

Nói về sự hợp tác với một trong những "đại gia" hàng đầu Kpop, thị trường Ahn Sang Soo tự hào tiết lộ: "Với sự tham gia của SM Entertainment, Changwon hy vọng sẽ trở thành một trung tâm văn hóa của làn sóng Hallyu".

Changwon SMTown

Chính quyền thành phố Changwon ăn mừng việc khởi công xây dựng Changwon SMTown tại buổi họp báo

Theo kế hoạch, Changwon SMTown sẽ có tất cả các thiết bị công nghệ và studio mới nhất, nơi du khách có thể tham gia trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đích thực, từ các cửa hàng bán lẻ, hàng hóa của người nổi tiếng, cho đến hàng loạt hội trường hòa nhạc hoành tráng. SM Entertainment cũng sẽ bổ sung thêm một rạp chiếu phim hologram tương tự như tại COEX Artium, cũng như một hội trường để các nghệ sĩ của công ty có thể tổ chức fan meeting hoặc nhiều sự kiện Hallyu khác.

Cuối cùng, SM Entertainment đã lên kế hoạch xây dựng 2 tầng bao gồm toàn bộ các phòng khách sạn nhằm cho phép du khách có thể trải nghiệm đầy đủ nền văn hóa Hallyu. Bằng cách kết hợp thực tế ảo, ứng dụng tăng cường công nghệ thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo, khách sạn này sẽ được thiết kế như thể những ngôi sao hàng đầu của SM Entertainment cũng đang có mặt tại đó cùng với du khách.

Changwon SMTown

Mặc dù phải đến 3 năm nữa "thiên đường Kpop" này mới chính thức đi vào hoạt động, tuy nhiên tại thời điểm này, rất nhiều fan Kpop nói riêng và những ai quan tâm đến Hallyu nói chung đã sớm háo hức chờ đợi ngày Changwon SMTown mở cửa đón khách.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày