SM Entertainment tung trang sức mới kỷ niệm D.O. (EXO) trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 01 / 2021

SM Entertainment tung trang sức mới kỷ niệm D.O. (EXO) trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự!

Mới đây, dân tình đứng ngồi không yên trước món đồ mà SM tung ra dành cho sự trở lại của D.O.

Mới đây, bộ trang sức "Welcome Back Set" độc nhất vô nhị của DO sẽ có sẵn tại SMTOWN &STORE, cũng như fan có thể đặt hàng trước qua hệ thống trực tuyến, bắt đầu từ ngày 25 tháng 1. Thiết kế quyến rũ này bao gồm bộ vòng cổ kiểu quân đội độc đáo, hứa hẹn sẽ khiến fan hâm một EXO nói chung và D.O. nói riêng vô cùng thích thú.

D.O.

Được biết, D.O chính thức nhập ngũ vào năm ngoái, ngày 1 tháng 7. Trong thời gian phục vụ tại ngũ, anh đã tham gia vào vở nhạc kịch quân đội Return: The Promise of the Day. Ngày 28 tháng 12 năm 2020, SM Entertainment đã xác nhận thành viên của nhóm nhạc nam EXO - D.O sẽ xuất ngũ vào đầu năm tới. Họ cho biết: “Do hiện đang trong kỳ nghỉ phép cuối cùng và sẽ xuất ngũ vào ngày 25 tháng 1 năm 2021 mà không trở lại căn cứ nữa. Điều này là tuân thủ hướng dẫn của bộ y tế nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Sẽ không có sự kiện xuất ngũ."

D.O.

Ngoài vai trò ca sĩ, D.O còn có một sự nghiệp diễn xuất vô cùng thành công trước khi nhập ngũ. Anh đã tham gia đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Anh đã chọn một bộ phim có tựa đề The Moon (tựa đề dự kiến) làm dự án đầu tiên sau khi xuất ngũ.

 



#D.O #EXO
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày