SM mở cuộc bình chọn tên fandom cho NCT - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Tiểu sử

Thứ năm - 09 / 02 / 2017

SM mở cuộc bình chọn tên fandom cho NCT

Có vẻ như trong thời gian sớm nhất, fandom của NCT sẽ có tên chính thức!

Vào ngày 7 tháng 2, một thông báo trên fan board chính thức của NCT đã tiết lộ rằng, SM Entertainment sẽ đón nhận ý kiến đóng góp của người hâm mộ cho tên fandom của nhóm nhạc nam này.

NCT
Tương tự như trường hợp của Red Velvet trước đó, NCT sẽ đích thân chọn ra cái tên có ý nghĩa nhất từ tất cả những ý tưởng được người hâm mộ gửi đến. Kết quả sẽ được công bố trên trang chủ của nhóm. Các fan có thể gửi email đề xuất ý tưởng của mình từ đây cho đến ngày 19 tháng 2, và người có tên fandom được chọn sẽ nhận được một thông điệp viết tay và CD có chữ ký của nhóm. Theo dõi thông báo này tại ĐÂY!

Toàn bộ nội dung thông báo chính thức của SM như sau:

"Xin chào,

Cảm ơn tất cả các bạn đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm cho  NCT. Chúng tôi xin thông báo rằng, hiện nay chúng tôi đang đón nhận những ý kiến đóng góp của tất cả các bạn cho tên fandom chính thức của NCT. Khi các thành viên lựa chọn được một cái tên hay nhất, chúng tôi sẽ gửi đến chủ nhân của ý tưởng đó một món quà là đĩa CD đặc biệt có chữ ký của NCT cùng với một thông điệp viết tay.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ và tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn. Tên fandom cuối cùng sẽ được tiết lộ thông qua trang web chính thức của NCT.

Cảm ơn mọi người".

Để tham gia đóng góp tên fandom cho NCT, các fan sẽ phải gửi đề xuất của mình qua email (nct-fan@daum.net). Tiêu đề email phải được viết theo định dạng như sau:

[공모] Tên fandom mà bạn đề nghị - Tên của bạn - Ngày tháng năm sinh - Điện thoại di động

Ví dụ: [공모] 엔시 티 (NCT) / 이동혁 (Lee Dong Hyuk) / 20000606 / 010-000-0000

Trong phần nội dung của email, người hâm mộ nên viết kèm theo vài dòng giải thích về lý do tại sao bạn lại đề nghị tên gọi này.

NCT hiện nay bao gồm 15 thành viên trực thuộc 3 nhóm nhỏ khác nhau - NCT 127, NCT U, và NCT Dream. Sau khi hứng chịu nhiều "gạch đá" vì sự chậm trễ trong việc đặt tên fandom cho "gà nhà", có vẻ như giờ đây SM đang rất nỗ lực để tạo ra một cái tên chính thức cho cộng đồng người hâm mộ với tốc độ nhanh hơn rất nhiều.

Bạn đã có ý tưởng gì để đóng góp cho SM về tên fandom chính thức của NCT chưa?

Munnie lược dịch



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày