SNSD xuất sắc chiếm lĩnh bảng xếp hạng Billboard mới nhất với Album "Holiday Night" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 16 / 08 / 2017

SNSD xuất sắc chiếm lĩnh bảng xếp hạng Billboard mới nhất với Album "Holiday Night"

Thành công đang dần trở lại với SNSD trong lần trở lại lần này.

Vào ngày 15 tháng 8 vừa qua, Billboard phát hành các bảng xếp hạng mới nhất cho tuần lễ tính đến ngày 26 tháng 8.

billboard tuần lễ 26 tháng 8

Girls' Generation đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của Billboard với album thứ sáu mang tên "Holiday Night". Album bao gồm hai ca khúc chủ đề là "All Night""Holiday". Và đó cũng là album kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm.

Cũng giống Red Velvet, girlgroup đàn chị đình đám này đã giành được danh hiệu nhóm nhạc nữ Kpop có nhiều album lọt top 1 trên bảng xếp hạng billboard, tổng cộng cả hai nhóm đều có 3 lần dẫn đầu. Những album trước đó của SNSD đạt được thành tích này là "I Got a Boy" "Lion Heart". Ngoài ra, ca khúc mới "Holiday Night" của nhóm cũng xuất sắc đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Heatseekers Albums.

Một sản phẩm âm nhạc Kpop tiếp theo cũng được vinh danh chính là album debut của nhóm Wanna One. Album "1×1 = 1 (TO BE ONE)" xếp ở vị trí thứ 3.

Ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng album là "The War" của EXO, các chàng trai nhà SM vẫn giữ phong độ khá tốt sau thời gian phát hành vài tuần. Trong khi đó, album mini mới của Jessica - "My Decade" với ca khúc chủ đề là "Summer Storm" cũng chào sân với vị trí thứ 5. Nhóm nhỏ JJ Project (GOT7) với "Verse 2" được xếp vị trí thứ 7, giảm nhẹ 5 hạng so với tuần trước. "FREE'SM" của CLC với ca khúc chủ đề "Where Are You?" cũng xuất hiện trên bảng xếp hạng ở vị trí 14.

Ngoài ra, "Island" trong album "Our Twenty For" của WINNER đã giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard. Đây là single comeback thứ 2 trong năm 2017 của WINNER với ca khúc chủ đề là "LOVE ME LOVE ME". Ngay sau khi phát hành, sản phẩm âm nhạc của boygroup nhà YG đã oanh tạc hàng loạt bảng xếp hạng.

Và xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ trên đã gây ấn tượng trên bảng xếp hạng mới nhất của Billboard.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày