"Số phận" ca khúc mới của Brave Girls và GOT7 khi bị kiểm duyệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 03 / 2017

"Số phận" ca khúc mới của Brave Girls và GOT7 khi bị kiểm duyệt

Lần kiểm duyệt của đài KBS đã tuyên bố "cấm cửa' "Don’t Rush" của Brave Girls và ca khúc mới của GOT7.

Theo một báo cáo, ca khúc mới "Don’t Rush" của Brave Girls được cho là không phù hợp để phát sóng và cũng chính thức không vượt qua vòng kiểm duyệt lần thứ 2 của đài KBS vào ngày 8/3. Tuy nhiên, ca khúc chủ đề trong album mới - "Rollin" đã được trình lên để xem xét lại và có thể đã được thông qua. Vừa mới comeback sau nhiều năm vắng bóng, nhóm nhạc nữ của nhà Brave Entertainment đã gặp khó khăn như thế này đây.

"Sô phận" ca khúc mới của Brave Girls và GOT7 khi bị kiểm duyệt

Cùng chung số phận với Brave Girls, ca khúc mới của GOT7 và rapper Hanhae cũng thất bại trong khâu kiểm duyệt của KBS. Đài truyền hình này cho rằng bài hát mới trong album sắp ra mắt vào ngày 16/3 tới của GOT7 cũng không thể phát sóng bởi đề cập đến thương hiệu cụ thể. Lời "Shopping Mall" được cho là đã nhắc đến nhiều thương hiệu như Yeoju, Paju-Shinsegae Outlets, Lotte Outlet/CN bag -Chanel bag. Và bài hát mới của Hanhae cũng sẽ bị cấm cửa vì có lời thô tục. Sau khi thông tin này được cư dân mạng truyền tai nhau rộng rãi, cộng đồng fan GOT7 đã la ó trong thất vọng, sẽ thật tiếc nếu như GOT7 không thể mang ca khúc chất này lên show âm nhạc chỉ vì lý do trời ơi đất hỡi trên.

Được biết thêm, trong 210 ca khúc đang được KBS kiểm duyệt thì đã có 15 ca khúc bị loại vì không phù hợp để phát sóng. Liệu rằng ngoài Brave Girls, GOT7 và Hanhae thì còn những ai khác nằm trong tầm ngắm cấm cửa của KBS?

DT (lược dịch)



#phát sóng #ca khúc mới #GOT7 #comeback #kiểm duyệt #Brave Girls #KBS cấm #Shopping mall #dont rush
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày