Số phận của Lovelyz sẽ về đâu khi Woollim tuyên bố sẽ debut hai nhóm mới trong năm nay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 10 / 01 / 2017

Số phận của Lovelyz sẽ về đâu khi Woollim tuyên bố sẽ debut hai nhóm mới trong năm nay

Kế hoạch táo bạo của Woollim Entertainment đang vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều.

Rạng sáng ngày 10/1/2017, Woollim Entertainment - công ty chủ quản của Infinite, Lovelyz và diễn viên Kim Min Suk, bất ngờ nhá hàng một tấm ảnh có tựa đề "W Pro?ect (W Project)".

W

Tấm ảnh mà Woollim đăng tải

Không để công chúng phải đoán già đoán non, đại diện công ty lên tiếng giải thích: ""W Pro?ect" là tên gọi của dự án cho ra mắt hai nhóm nhạc, một nhóm nam - một nhóm nữ, của Woollim Entertainment trong năm 2017. Hai nhóm nhạc này được xem là những nghệ sĩ nắm giữ tương lai của công ty, sau đàn anh đàn chị đi trước là InfiniteLovelyz.

Và cũng giống như trường hợp của Lovelyz, các thành viên tung ra các bài hát solo trước khi debut chính thức với cả nhóm. Dự án "W Pro?ect" cũng sẽ bắt đầu bằng việc phát hành ca khúc kết hợp giọng hát chính (main vocal) của nhóm nam và nhóm nữ sắp ra mắt."

Đã 7 năm kể từ ngày Infinite debut và cũng 3 năm kể từ khi Lovelyz chào sân KPOP, việc Woolim Entertainment lên kế hoạch cho ra mắt thêm nhóm mới có thể xem là bình thường nếu họ chỉ tập trung cho một nhóm. Thế nhưng, công ty quyết tâm cho ra lò tới hai nhóm mới, bỏ mặc sự thật là Lovelyz vẫn chưa thực sự cứng cáp, chưa tìm được chỗ đứng nhất định. Tất cả đã khiến người hâm mộ của Lovelyz lẫn công ty phải bày tỏ sự lo lắng.

Bình luận dưới bài báo "InfiniteLovelyz sắp có hai nhóm nhạc đàn em ... Woollim khởi động kế hoạch ra mắt tân binh trong tháng Giêng"

Woollim

[+342, -9] Hay các người có thể đuổi cổ Infinite;;

[+263, -5] Làm ơn đi, tập trung vào những nhóm mà các người có kia kìa ㅜㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

[+272, -19] ㅠㅠ Các người còn chưa quản lý cho tốt hai nhóm cũ kia kìa... Mà không phải báo cáo tài chính của các người có màu đỏ sao... Infinite lại phải tiếp tục gồng lên để gánh cả team cho mà coi.

[+195, -6] Woollim-ah, chăm sóc những nhóm mà các người có đi! Hãy nhớ cho kỹ rằng hợp đồng của Infinite sắp hết hạn rồi đấy!!!

[+155, -5] ? Thêm một nhóm nữ mới???? Vậy còn Lovelyz thì sao...

[+61, -1] Tôi nghĩ rằng, nếu bây giờ cho ra mắt một nhóm nam thì ổn thôi, đằng nào cũng đã lâu rồi họ chưa ra mắt một boygroup nhưng còn girlgroup... Lovelyz vẫn chưa tạo dựng được tên tuổi cơ mà, không phải quá sớm để ra thêm một nhóm nữ khác hay sao?

[+38, -1] Nhóm nam mới thì được... nhưng nhóm nữ mới thì hơi sốc đấy... 

[+38, -3] Họ còn không thể đưa Lovelyz đi lên vậy thì họ lấy gì để đảm bảo sẽ làm nên chuyện với nhóm nữ mới ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+35, -2] Bây giờ mà ra nhóm nam thì hợp lý nhưng ra nhóm nữ thì lại quá sớm. Lovelyz cần thêm nhiều bài hit như "Ahchoo~" trước khi công ty debut thêm nhóm mới... 

[+30, -1] Cũng dễ hiểu thôi mà, sắp đến lúc Infinite thm gia nghĩa vụ quân sự rồi nhưng Woollim có chắc họ sẽ thu xếp ổn thỏa mọi chuyện. Tôi chỉ muốn họ tập trung vào công việc của mình thôi. 

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày