So sánh visual khác biệt của Miyawaki Sakura (IZ*ONE) theo style Hàn, Nhật và Trung: Đâu là concept ít người thích nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 25 / 06 / 2021

So sánh visual khác biệt của Miyawaki Sakura (IZ*ONE) theo style Hàn, Nhật và Trung: Đâu là concept ít người thích nhất?

Nhìn vào những bức ảnh của Miyawaki Sakura, người ta có thể nhận thấy sự khác biệt rõ ràng trong phong cách makeup của Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Liệu style nào sẽ là gu của bạn?

Định nghĩa về cái đẹp ở mỗi quốc gia là khác nhau, do đó phong cách trang điểm của họ cũng sẽ có những sự khác biệt rõ rệt. Mới đây trên một diễn đàn mạng Hàn Quốc, một netizen đã bàn luận đến việc phong cách trang điểm của 3 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản có thể khiến visual của một nữ idol Kpop thay đổi ra sao. Và nhân vật được nhắc đến vì đã có dịp trải nghiệm cả 3 phong cách này chính là Miyawaki Sakura (cựu thành viên IZ*ONE). 

 

Thời gian vừa qua sự nghiệp của Miyawaki Sakura có rất nhiều biến chuyển. Sau khi IZ*ONE tan rã, nữ idol trở về lại Nhật Bản với tư cách là thành viên HKT48. Sau đó, cô cũng tuyên bố tốt nghiệp HKT48 và vừa qua đã tổ chức concert đánh dấu sự kiện quan trọng này. Bên cạnh đó, nữ idol cũng nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo và chụp ảnh tạp chí - chứng minh được độ nổi tiếng ổn định của mình. 

 

Gần đây cũng vì có nhiều lời mời quảng bá nên các fan đã được dịp chiêm ngưỡng hàng loạt các bộ ảnh xinh đẹp ngất ngây của Sakura. Dù vậy nếu để ý kỹ, chúng ta sẽ nhận ra cô nàng đã được trải nghiệm cả 3 phong cách trang điểm, concept của Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Hãy cùng xem thử các bức ảnh bên dưới và đánh giá xem bạn thích style nào nhất và style nào tôn được visual của Sakura nhất nhé. 

Phong cách Nhật Bản - Quảng cáo lens Molak 

Phong cách Hàn Quốc - Photobook tốt nghiệp 

Phong cách Trung Quốc - Quảng cáo mỹ phẩm Flower Knows 

Bài đăng visual của Sakura thay đổi theo 3 phong cách của Hàn-Trung-Nhật đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng. Theo đó, có hàng trăm bình luận của Knet để lại ý kiến xem họ thấy style nào xinh nhất và phù hợp với mỹ nhân từng là thành viên IZ*ONE nhất.

Lẽ đương nhiên vì là người Hàn nên có rất nhiều ý kiến từ Knet cho rằng style Hàn là xinh nhất và có thể tôn lên được những nét đẹp trên khuôn mặt của Sakura nhất. Trước đây họ cũng cho rằng từ khi sang Hàn và theo đuổi style idol Kpop thì Sakura mới ngày càng thăng hạng nhan sắc. Dẫu vậy, cũng có những Knet cho rằng vì bản thân Sakura là người Nhật nên rất hợp với phong cách trang điểm của Nhật khi tập trung vào các sắc cam, hồng và mang đến cảm giác thơ ngây, thuần khiết.

Tuy nhiên nhiều netizen vẫn đồng tình cho rằng phong cách Trung là không hợp với Sakura nhất. Nhiều người thẳng thắn đánh giá bộ ảnh mỹ phẩm theo style Trung này khiến nữ idol trông già dặn hơn và đồng thời cũng bị 'photoshop' quá ảo, làm mất đi nét đẹp vốn có. 

Một số bình luận của Knet: 

- Hàn Quốc là đẹp nhất!!!

- Nhật Bản mới là hợp với cô ấy nhất đó. 

- Ban đầu tôi còn không nhìn ra Sakura ở bộ ảnh style Trung. 

- Nhìn thế này thì tôi không nhìn thấy sự khác biệt giữa Hàn và Nhật lắm.

- Trung Quốc có cách photoshop quá kì lạ. 

- Trung Quốc là tệ nhất!

- Tôi nghĩ cô ấy là người Nhật nên đương nhiên theo style Nhật mới là xinh nhất. 

- Tôi không thấy rõ sự khác biệt giữa 1 và 2? Hình như đều là style makeup Hàn Quốc hết cả ấy. 

- Bộ ảnh Molak đúng là stylist ở Nhật nhưng vì lúc này Sakura đã là idol Kpop rồi nên nhìn vẫn ra chất Hàn. Phải lấy mấy bộ ảnh tạp chí hồi cô ấy chưa là thành viên IZ*ONE ấy thì mới thấy rõ style Nhật. 

- Trung Quốc làm gì vậy? Nhìn như con người hoàn toàn khác luôn. 

- Số 1 và số 2 dường như có thể tôn lên được visual của cô ấy, nhưng điều gì đã xảy ra với số 3?

- Nhật Bản có những nét đẹp riêng, Hàn Quốc thì hoàn hảo, nhưng Trung Quốc thì ...

- Nhưng mà bộ ảnh Molak ở Nhật cũng giống style Hàn hơn ấy. Nếu mà là ảnh tạp chí Nhật thì nhìn khác lắm luôn. 

- Hay thật đó, cùng một người mà qua 3 phong cách khác nhau thì đúng thật là thành tiêu chuẩn visual của nước đó luôn. 

- Thật ngạc nhiên khi thấy chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản hahahaha~ Tôi nhìn ra rõ sự khác biệt ở bộ ảnh Nhật mà, nhìn cô ấy đúng kiểu idol Nhật luôn ấy. Chẳng biết sao mọi người lại không nhìn ra mà cứ bảo đó là style Hàn.Video Sakura quảng bá cho Flower Knows (concept từ thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc) 

Theo bạn style nào hợp và không hợp với Sakura nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày