[SỐC] Cube Entertainment tuyên bố 'đá' cả HyunA và E'Dawn (PENTAGON) ra khỏi công ty sau scandal hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 09 / 2018

[SỐC] Cube Entertainment tuyên bố 'đá' cả HyunA và E'Dawn (PENTAGON) ra khỏi công ty sau scandal hẹn hò

HyunA có thể là một trong những 'con gà vàng' của công ty, nhưng điều đó cũng không ngăn cản được Cube đưa ra một quyết định cứng rắn đến không ngờ!

Cách đây ít phút, công chúng Hàn Quốc và đông đảo người hâm mộ của các nghệ sĩ nhà Cube đồng loạt hoang mang trước thông tin giọng ca solo HyunA E'Dawn (PENTAGON) đã chính thức bị "xóa sổ" khỏi danh sách các nghệ sĩ của công ty này. Thông tin này thậm chí còn gây chấn động hơn khi nó được chính Cube Entertainment tiết lộ thông qua những lời lẽ vô cùng cứng rắn.

HyunA và E'Dawn bị đá khỏi Cube

Vào ngày 13 tháng 9, Cube Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức có nội dung như sau:

"Xin chào. Đây là Cube Entertainment.

Cube Entertainment đã chính thức đưa ra quyết định gạch tên các nghệ sĩ HyunA và E'Dawn ra khỏi công ty.

Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình để làm việc với các nghệ sĩ dưới trướng công ty, hết lòng quản lý nghệ sĩ thông qua sự trung thành và lòng tin tưởng tuyệt đối vào mối quan hệ của chúng tôi.

Sau nhiều cuộc thảo luận, thật đau đớn khi chúng tôi phải đi đến kết luận rằng sẽ rất khó khăn cho chúng tôi có thể xây dựng lại lòng trung thành và sự tin tưởng đã bị phá hủy giữa chúng tôi và hai nghệ sĩ HyunA, E'Dawn. Do đó, chúng tôi đã đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng và buộc họ phải rời khỏi công ty.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã đồng hành cùng với hai nghệ sĩ trong suốt thời gian qua.

Xin cảm ơn các bạn".

HyunA và E'Dawn bị đá khỏi Cube

Quyết định này được xem là hệ lụy không thể tránh khỏi khi HyunA và E'Dawn đã "qua mặt" công ty quản lý để xác nhận chuyện tình cảm của họ vào đầu tháng 8 năm nay, bất chấp việc Cube đã lên tiếng phủ nhận đúng 1 ngày trước đó. Dẫu vậy, không ai ngờ rằng Cube lại đưa ra quyết định xử phạt nặng tay đến vậy, dù thực tế là công ty cũng đã "đóng băng" mọi hoạt động của hai nghệ sĩ này kể từ sau khi họ công khai hẹn hò. Nhiều người tin rằng đây là một cách "dằn mặt" của Cube, để những trường hợp tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai.

Hiện tại, cả HyunA và E'Dawn đều chưa lên tiếng về thông tin chấn động này!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày