SỐC: Dispatch công bố danh tính nhân vật đã bắt Kim Jung Hyun tỏ thái độ 'khó ở' với Seohyun (SNSD), và đó là một sao nữ cực kỳ nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 04 / 2021

SỐC: Dispatch công bố danh tính nhân vật đã bắt Kim Jung Hyun tỏ thái độ 'khó ở' với Seohyun (SNSD), và đó là một sao nữ cực kỳ nổi tiếng

Loạt tin nhắn mà cả hai trao đổi với nhau vào thời điểm đó khiến nhiều khán giả phải choáng nặng khi biết lý do thật sự đằng sau những hành động khiến em út SNSD phải bật khóc.

Những ngày gần đây, cái tên Kim Jung Hyun liên tục trở thành tâm điểm bàn tán của giới truyền thông và cánh báo chí Hàn Quốc vì một vụ việc xảy ra cách đây 3 năm. Vào thời điểm đó, khi đóng chung một bộ phim truyền hình với Seohyun (SNSD), nam diễn viên đã nhiều lần tỏ thái độ lạnh nhạt, thậm chí là "khinh khỉnh" ra mặt, với những hành động khiến Seohyun phải bật khóc.

Đến sáng 12 tháng 4, vụ việc này tiếp tục gây xôn xao hơn khi trang tin Dispatch tung bài báo độc quyền tiết lộ nhân vật đã khiến Kim Jung Hyun tỏ thái độ "khó ở" đến vậy với bạn diễn Seohyun 3 năm về trước. Trên thực tế, từng có những thông tin cho rằng việc Kim Jung Hyun lạnh nhạt với Seohyun xuất phát từ tâm lý lo sợ bạn gái ngoài đời thật sẽ nổi giận. Và giờ đây, Dispatch không chỉ xác nhận thông tin này là sự thật mà còn công bố một tin tức thậm chí còn gây sốc hơn: Bạn gái của Kim Jung Hyun (vào thời điểm đó) là một nghệ sĩ nữ cực kỳ nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Drama "Time", tập 5, phút thứ 48:45.

Suho: (Chỉ ra ngoài lan can) Anh sẽ chết cùng.

Jihyun: (Ở lan can sân thượng khách sạn) Trước tiên hãy xuống đi đã.

Suho lảo đảo và rơi xuống dưới lan can. Jihyun chạy về phía Suho.

Jihyun: Em đã bảo là nguy hiểm lắm mà!

Hai người rơi xuống dưới lan can. Và sau đó chuyển cảnh. Suho và Jihyun đang nằm "riêng lẻ" trên sàn nhà.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Đây là một cảnh quay "rơi ngã" hay một cảnh quay "tình cảm"? Trên thực tế, ban đầu biên kịch đã viết nên cảnh này như một cảnh phim tình cảm. Thế nhưng đạo diễn lại chuyển nó thành một cú rơi.

Tiếp theo, hãy cùng nhìn lại kịch bản gốc của "Time".

Jihyun: Trước tiên hãy xuống đi đã. Em đã bảo là nguy hiểm lắm mà!

Một Suho đang lảo đảo, vào khoảnh khắc rơi xuống dưới lan can! Jihyun chạy đến ôm chặt lấy Suho từ phía sau. Jihyun và Suho ngã xuống dưới lan can, cùng nhau lăn xuống sàn và cũng nằm cạnh nhau trên sàn nhà.

Theo kịch bản, Kim Jung Hyun và Seohyun phải nằm ôm chặt lấy nhau trên sàn nhà. Thế nhưng khi lên phim, cả hai lại nằm riêng lẻ mỗi người một góc.

Nói một cách ngắn gọn, toàn bộ những sự thay đổi này, tất cả đều xuất phát từ Kim Jung Hyun. Nam diễn viên không muốn đóng cảnh tình cảm. Thay vào đó, anh đã lựa chọn trung thành với tình yêu ngoài đời thật của mình. Và "nữ chính" của Kim Jung Hyun khi ấy, chính là nữ diễn viên Seo Yeji.

Drama "Time" của MBC (kịch bản Choi Ho Cheol, đạo diễn Jang Joon Ho) vốn là một bộ phim tình cảm. Ai cũng có thể biết rõ điều này bằng cách đọc tóm tắt cốt truyện. "Đây là câu chuyện kể về một người đàn ông dành toàn bộ khoảng thời gian cuối cùng còn sót lại trong đời cho người phụ nữ đã vì mình mà hy sinh cả bản thân. Tấm lòng hướng đến người con gái ấy ngày càng lớn đến mức chàng trai không thể kiềm chế được. Để làm sáng tỏ sự thật, chàng trai ấy đã lao vào một cuộc chiến sinh tử với tình yêu dành cho cô gái".

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Bộ phim ban đầu được lên kế hoạch thực hiện như một melo-drama trả thù. Thế nhưng sau đó, kịch bản chỉ đơn thuần chỉ xoay quanh vấn đề trả thù mà thôi. Kim Jung Hyun thậm chí còn rút khỏi phim sau tập 12.

Thái độ lạnh nhạt của Kim Jung Hyun đã khiến bộ phim gặp nhiều rắc rối. Nam diễn viên đã tự cắt bớt những cảnh lãng mạn xuất hiện trong kịch bản gốc, ví dụ như không nắm tay Seohyun.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Kim Jung Hyun là nam chính của "Time", và anh được yêu cầu phải diễn những cảnh tình cảm. Tuy nhiên, nam diễn viên lại tránh tiếp xúc cơ thể với nữ chính, yêu cầu sửa đổi kịch bản với lý do quá nhập tâm (?). Nam diễn viên thậm chí còn than vãn về vấn đề rối loạn ăn uống. Đội ngũ sản xuất không còn cách nào khác ngoài việc phải chấp nhận yêu cầu của Kim Jung Hyun.

Dispatch đã có trong tay toàn bộ kịch bản gốc của "Time". Sau khi tiến hành so sánh và phân tích với các cảnh xuất hiện trên phim từ tập 5 đến tập 12, Dispatch chỉ ra rằng có khoảng 13 cảnh skinship đã biến mất, hay nói cụ thể hơn là có trong kịch bản nhưng lại không xuất hiện trên màn ảnh.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Tại sao Kim Jung Hyun lại từ chối skinship? Lý do là bởi nam diễn viên đã nhận được sự "chỉ đạo diễn xuất" từ một người khác. Không phải đạo diễn Jang Joon Ho của "Time" mà là "đạo diễn" ngoài đời thật Seo Yeji. Kim Jung Hyun đã diễn theo mệnh lệnh của Seo Yeji.

"Skinship no no"

Dispatch đã nhận được thông tin về khoảng thời gian Kim Jung Hyun gián đoạn hoạt động 3 năm trước. Trang tin này thậm chí còn nắm trong tay một phần tin nhắn mà Kim Jung Hyun và Seo Yeji đã trao đổi với nhau vào thời điểm đó. Gần đây, khi vụ việc của Kim Jung Hyun một lần nữa bị phơi bày, Dispatch đã xác minh được rằng thông tin này là sự thật thông qua nhiều nguồn tin khác nhau. 

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Seo Yeji: Kim TtakTtak-ssi. Bỏ hết (các cảnh) skinship ra đi.

Kim Jung Hyun: Tất nhiên rồi!

Seo Yeji: Anh không báo cáo hôm nay mình đã làm những gì sao?

Kim Jung Hyun: Hôm nay anh đã không chào nhân viên nữ. Đối với những người khác thì hoàn cứng nhắc (cứng nhắc trong tiếng Hàn là "TtakTtak", có lẽ đây là biệt danh mà Seo Yeji đặt cho Kim Jung Hyun).

Kim Jung Hyun: Anh đã nói với đạo diễn Jang (Joon Ho) là anh không thể diễn cảnh tình cảm thêm một lần nào nữa.

Seo Yeji: ㅋㅋ Em biết rồi. Anh đã làm rất tốt khi hành động cứng nhắc như vậy.

Kim Jung Hyun: Kịch bản tập 9 đã có rồi và anh nghĩ rằng anh phải sửa lại toàn bộ thôi.

Seo Yeji: Chỉnh sửa cẩn thận nhé.

Seo Yeji đã ra lệnh xóa sổ mọi cảnh skinship, và Kim Jung Hyun đã làm đúng như vậy. Kết quả, cảnh say rượu tại căn hộ trong tập 9 đã phải thay đổi và chuyển thành một cảnh trả thù đơn thuần. Seohyun chỉ lặp lại câu "Đứng dậy đi" (một cách đáng thương).

Jihyun: Vậy là anh sẽ kết hôn với Eun Chae Ah đúng không?

Suho: Chứ biết làm sao nữa. Không còn cách nào khác mà. Bực bội quá ~ 

Jihyun: Đứng dậy đi.

SuhoĐược rồi. (Ra dấu bằng tay) Đi đi.

Jihyun: (Đứng yên) Đã bảo là đứng dậy đi mà.

Trên đời này có một thứ được gọi là phép tắc cơ bản. Khi một người quen ngã xuống, bạn chắc chắn sẽ không thể đứng yên đó mà nói "Dậy đi". Việc chạy đến đỡ lấy họ và nâng họ dậy là một chuyện vô cùng bình thường.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Theo kịch bản gốc, Seohyun sẽ chạy đến đỡ lấy Kim Jung Hyun, đưa anh vào nhà, đặt anh nằm trên sofa. Tuy nhiên, Kim Jung Hyun đã tự mình cắt hết mọi "phép tắc cơ bản" xuất hiện trong kịch bản gốc.

Hành động này có thể giải thích như thế nào? Chúng ta có thể suy luận thông qua cuộc đối thoại tại thời điểm quay teaser (tháng 6 năm 2018).

Kim Jung Hyun: Chỉ mình em có thể chạm vào tay anh thôi.

Seo Yeji: Dù làm gì cũng hãy cư xử cứng nhắc. Anh đã thay đổi rất tốt đấy. Skinship no no.

Kim Jung Hyun: Tất nhiên rồi. Kim TtakTtak!

Seo Yeji: Anh vẫn đang làm tốt đấy chứ?

Kim Jung Hyun: Tất nhiên rồi. Trợ lý đạo diễn quay teaser là nữ và anh đã hành xử cứng nhắc.

Kim Jung Hyun: Anh đã không nhìn vào mắt phụ nữ.

Seo YejiHãy thay đổi hết để không có cảnh tình cảm và cũng không skinship đấy.

Kim Jung HyunLúc đó đúng vào thời điểm Seo Joohyun đang quay nên đám đàn ông đã nói chuyện với nhau.

Kim Jung Hyun: Anh vừa nhờ đạo diễn Jang (Joon Ho) xóa sạch hoàn toàn các tình cảm lãng mạn lãng mạn. Một cách thật hợp lý.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Nhiệm vụ của diễn viên là phải diễn xuất trong phim truyền hình. Nhưng Kim Jung Hyun đã chọn cách diễn xuất bên ngoài bộ phim. Một nhân viên tại trường quay cho biết: "Trên phim trường anh ta đã liên tục yêu cầu chỉnh sửa kịch bản. Anh ta bảo rằng tình yêu tinh thần của mình rất quan trọng và đã yêu cầu xóa hết mọi cảnh skinship. Nếu không được như ý muốn thì anh ta sẽ đột nhiên chạy ra ngoài và nôn mửa".

Liệu việc giả vờ "đau ốm" của Kim Jung Hyun có được thông qua hay không? Ban đầu, đội ngũ sản xuất đã rất lo lắng cho Kim Jung Hyun, nhưng dần dần họ lại bắt đầu nghi ngờ. Họ cũng nhận ra chứng ám ảnh điện thoại của Kim Jung Hyun, dù là một chút nam diễn viên cũng không thể bỏ điện thoại xuống.

Trên thực tế, Kim Jung Hyun cũng đã quay lại những gì diễn ra trên phim trường và báo cáo cho Seo Yeji.

Seo Yeji: Anh đã chào (các nhân viên) như thế nào?

Kim Jung Hyun: (Quay video tại trường quay và gửi đi) Anh đã không chào hỏi gì cả.

Seo Yeji: Không chào (các nhân viên) là đúng rồi đấy.

Seo Yeji: Nếu họ chào trước thì cứ chào lại thật cứng nhắc là được.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Seo Yeji thường xuyên yêu cầu Kim Jung Hyun gửi file âm thanh và video. Kim Jung Hyun đã bí mật nhấn nút quay video. Nam diễn viên đã hướng ống kính camera xuống sàn và quay lại những gì diễn ra tại trường quay rồi gửi đến cho cô.

Seo Yeji: Bây giờ tâm trạng em không được tốt đâu. Quay lại tình huống hiện tại đi.

Kim Jung Hyun: (Gửi video tại trường quay)

Seo Yeji: Video mà anh gửi cho em không phải là tại trường quay sao?

Kim Jung Hyun: Anh đang ở trong trường quay. Đang ở trong studio đấy.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Kim Jung Hyun đã rất bận rộn để diễn tròn cả 2 vai. Nếu nhận được kịch bản, nam diễn viên sẽ yêu cầu chỉnh sửa kịch bản ngay và gửi kết quả đạt được cho Seo Yeji. Tại trường quay, anh là một người mắc chứng rối loạn ăn uống, và trong đời thật anh lại là một kẻ si tình.

Kim Jung Hyun: Anh vẫn đang xem kịch bản. Anh không làm gì khác hết.

Seo Yeji: Sửa lại sao cho không có cảnh tình cảm nhé.

Seo Yeji: Nhờ em mà anh mới được hạnh phúc. Vì vậy hãy làm em hạnh phúc hơn đấy.

Ngày khác cũng vậy.

Kim Jung Hyun: Anh sẽ xem kịch bản.

Seo Yeji: Ừ. Nhớ sửa lại đấy. Không tình cảm, không skinship.

Kim Jung Hyun: Tất nhiên rồi.

"Time" là một bộ phim trả thủ tình cảm. Ngay từ cốt truyện cũng đã nhấn mạnh câu "Hãy yêu thương nhau".

Hãy yêu thương nhau! Không còn thời gian nữa đâu.

"Thời gian" hạnh phúc nhất đời tôi.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Lời giải thích "tưởng rằng "Time" không phải là một bộ phim lãng mạn" thật sự rất khó hiểu. Ngay từ đầu, công ty quản lý đã cho phát hành một bài báo vào tháng 4 năm 2018 với nội dung: "Kim Jung Hyun thử sức với thể loại phim tình cảm thông qua "Time"". Sự tàn nhẫn của Kim Jung Hyun thể hiện rõ từ tập 5 đến tập 12. Trong số 13 cảnh skinship, không có cảnh nào được thực hiện đúng như kịch bản gốc. Kim Jung Hyun đã hoàn toàn phớt lờ bạn diễn của mình.

Theo kịch bản, Kim Jung Hyun phải đeo đồng hồ vào tay Seohyun (6 lần), phải gỡ cánh hoa dính trên đầu Seohyun (7 lần), phải đỡ cô dậy khi cô ngã (7 lần), phải xách túi và phải chỉnh sửa quần áo cho cô (10 lần). Thế nhưng khi lên phim, Kim Jung Hyun đã sửa lại hết những cảnh đó bằng cách đặt đồng hồ lên bàn, đặt túi xuống sàn, định nắm tay nhưng sau đó lại dừng lại. Đó là chưa kể, cảnh Seohyun bị ngã cũng hoàn toàn biến mất.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Thêm vào đó, lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc, à không, phải nói là lần đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình thế giới, một bộ phim không có bất kỳ sự "đụng chạm thể xác" nào đã ra đời. Đó không phải là một đám cưới không vòng hoa, không khách mời hay không tiền mừng hỉ; mà là một đám cưới mà cô dâu chú rể không một lần chạm tay nhau.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Cuối cùng, Kim Jung Hyun đã đột ngột đưa ra quyết định rút khỏi bộ phim. Biên kịch Choi Ho Cheol đã phải chỉnh sửa lại kịch bản và để cho nhân vật Suho chết đuối ở bờ biển trong khi định cứu Jihyun (cuối tập 12 - đầu tập 13).

Một nhân viên tại trường quay, người đã dõi theo mọi diễn biến từ đầu đến cuối, chia sẻ với Dispatch rằng: "Hai người họ đã quay riêng. Khi quay gương mặt của Seohyun thì Kim Jung Hyun sẽ không xuất hiện. Seohyun đã đặt tay lên mặt Kim Jung Hyun để nhập tâm vào cảm xúc nhưng Kim Jung Hyun đã quay đi. Nhìn thấy cảnh đó khiến chúng tôi lại càng thêm bối rối".

Cần phải phân biệt rõ giữa công và tư. Bộ phim truyền hình mà Kim Jung Hyun tham gia là "công", và anh phải giữ lời hứa tiếp xúc với khán giả thông qua sóng truyền hình. Seo Yeji mà Kim Jung Hyun yêu thương là  "tư". Không được để tình cảm cá nhân xen vào cảm xúc trong lúc làm việc.

Kim-Jung-Hyun-Seohyun

Các nhân viên làm việc tại trường quay đã chia sẻ với Dispatch trong phẫn nộ:

Nhân viên 1: "Biên kịch Choi Ho Cheol đã bị vỡ ruột thừa khi đang quay giữa chừng, kết cục đã dẫn đến viêm ruột. Biên kịch đã phải làm việc với một túi đầy máu. Tất cả mọi người đều phải liều mạng vì bộ phim".

Nhân viên 2: "Những gì phải xảy ra cuối cùng cũng đã xảy ra tại buổi họp báo. Nếu Seohyun muốn nhập tâm vào vai diễn thì anh ta sẽ ngay lập tức cản trở. Cô ấy đã rất khổ sở và đã khóc rất nhiều".

Nhân viên 3: "Ngay cả đội võ thuật cũng phải nổi giận. Có một cảnh Seohyun bị xe tông và Kim Jung Hyun sẽ chặn xe bằng tay. Đây có phải là "Iron Man" đâu chứ". 

Một lần nữa, nhiệm vụ của diễn viên là phải diễn xuất, nhưng chỉ trong phim mà thôi. Kim Jung Hyun đã chọn cách quay cảnh tình cảm ngoài đời thật mà không hề quan tâm đến đồng nghiệp, không giữ lễ nghĩa với các nhân viên và cũng không giữ lời hứa với khán giả. Nam diễn viên đã làm mọi thứ chỉ để trở thành người đàn ông của Seo Yeji.

Sau khi nghỉ ngơi khoảng 11 tháng, Kim Jung Hyun đã trở lại thành công với bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Hiện tại, có thông tin cho rằng anh đang thảo luận để gia nhập Culture Depot - công ty quản lý của biên kịch Park Ji Eun, diễn viên Jun Ji Hyun và diễn viên Seo Ji Hye. Gần đây, tin đồn tình cảm của Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye đã bùng nổ, và Dispatch thậm chí còn tung cả ảnh độc quyền của cả hai trong buổi hẹn hò tại nhà riêng. Tuy nhiên bất chấp tất cả, họ vẫn lên tiếng phủ nhận và tuyên bố chỉ là những đồng nghiệp thân thiết.



#Seohyun #SNSD #tinnhac Seohyun #tinnhac SNSD #Kim Jung Hyun #Seo Yeji #Time #Dispatch
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày