SỐC: Mina (Twice) rơi vào bất an tột độ khi phải đứng trên sân khấu, rút khỏi lịch trình tour diễn Twicelights - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 07 / 2019

SỐC: Mina (Twice) rơi vào bất an tột độ khi phải đứng trên sân khấu, rút khỏi lịch trình tour diễn Twicelights

Tình trạng sức khỏe của Mina có dấu hiệu chuyển biến tệ hơn so với lần gần đây nhất cô xuất hiện trước công chúng.

Vào ngày 11, công ty chủ quản của Twice là JYP Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe của thành viên Mina. Theo đó, Mina sẽ phải rút khỏi lịch trình TWICELIGHTS vì lý do tình trạng sức khỏe vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

 

 

Toàn văn thông báo chính thức từ JYP Entertainment: 

'Xin chào, đây là JYPE.

Thông báo này liên quan đến tình trạng sức khỏe của Mina.

Mina hiện đang phải đối diện với tình trạng lo lắng và bất an cực độ khi khi đến việc phải biểu diễn trên sân khấu. Chưa có chẩn đoán chính xác nào được xác định và chúng tôi đang tham khảo ý kiến ​​với một số chuyên gia y tế để xác minh chi tiết nguyên nhân.

Sau khi thảo luận với Mina và các thành viên của TWICE, chúng tôi đã quyết định rằng tình trạng hiện tại của Mina cần phải được điều trị bổ sung bằng các liệu pháp chuyên nghiệp và nghỉ ngơi đầy đủ. Cùng với quyết định này, Mina sẽ không tham dự lịch trình sau:

- TWICE World Tour 2019, TWICELIGHTS

Sức khỏe của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, vì vậy chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để có thể đưa ra các biện pháp tốt nhất có thể bao gồm điều trị y tế và nghỉ ngơi đầy đủ để Mina có thể phục hồi sức khỏe.

Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ chân thành của người hâm mộ để Mina có thể sớm bình phục.

Cảm ơn các bạn.'





Trước đó vào ngày 5/7, JYP cũng đã thông báo: 'Vì vấn đề sức khỏe nên Mina sẽ không thể tham gia sự kiện Pocarisweat Teenfesta diễn ra ngày 7/7'. Công ty cũng cho biết: 'Vì sức khỏe của nghệ sĩ, chúng tôi cho rằng việc nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng là cần thiết nên đã đưa ra quyết định này. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giúp Mina hồi phục nhanh nhất có thể'.

Theo JYP, Mina cũng không thể tham gia chương trình Music Station (TV Asahi) được phát sóng trực tiếp chiều 5/7. Tuy nhiên các thành viên còn lại của Twice vẫn tiếp tục lịch trình như dự kiến.

 



Hiện các fan đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe có dấu hiệu bất ổn của Mina. Hashtag #GetWellSoonMina hiện đang được các fan trend tích cực trên Twitter kèm theo những thông điệp động viên và trấn an thành viên của Twice. Hiện Hashtag đang đứng thứ 2 trong Top Trending toàn cầu trên Twitter.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày