[SỐC] Mới hẹn hò chưa được bao lâu, Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) quyết định chia tay bởi vì nghĩ cho nhóm và các fan? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 25 / 01 / 2019

[SỐC] Mới hẹn hò chưa được bao lâu, Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) quyết định chia tay bởi vì nghĩ cho nhóm và các fan?

Thông tin này đang khiến người hâm mộ rất sốc bởi vì thời gian quen nhau của cặp đôi trai tài gái sắc này quá chóng vánh.

Theo một nguồn tin độc quyền được công bố vào ngày hôm nay (25/1), Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) đã chính thức đường ai nấy đi sau một tời gian ngắn ngủi hẹn hò.

 

Theo nguồn tin này cho biết, cặp đôi đã quyết định quay trở lại về mối quan hệ "tiền bối-hậu bối" thay vì là người yêu. Mọi chuyện diễn ra chóng vánh chỉ sau một tháng sau khi Dispatch công khai mối quan hệ tình cảm của hai người. Tính đến thời điểm nay, Kai và Jennie chỉ mới quen nhau được 4 tháng. 

Người trong giới tiết lộ, "Cả hai quyết định rằng họ nên tập trung vào công việc và quyết định chia tay nhau. Dường như đây là một quyết định được đưa ra vì chính những thành viên cùng nhóm, nghệ sĩ cùng công ty và cho các fan của họ. Họ vẫn sẽ tiếp tục làm tốt ở những vai trò của mỗi người và sẽ luôn ủng hộ nhau trên chặng đường sắp tới." 

Hiện tại, SM Entertainment đã có phản hồi về việc Kai và Jennie chia tay nhau

Trước đó, vào ngay ngày đầu tiên của năm mới, tin tức hẹn hò của cặp đôi Kai và Jennie đã được Dispatch tiết lộ với vô số bằng chứng về những cuộc hẹn gặp bí mật của hai thần tượng đình đám này. 

 

Hẹn hò chưa bao lâu, Kai và Jennie đã chia tay vì nghĩ cho nhóm và các fan?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày