SỐC: TOÀN BỘ thành viên của X1 và IZ*ONE đều được sắp xếp trước cả khi khán giả tiến hành bỏ phiếu, Wanna One thì có 1 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 06 / 12 / 2019

SỐC: TOÀN BỘ thành viên của X1 và IZ*ONE đều được sắp xếp trước cả khi khán giả tiến hành bỏ phiếu, Wanna One thì có 1

Còn đội hình của I.O.I tuy không bị thao túng nhưng cũng xảy ra bê bối tráo đổi thứ hạng trong vòng loại trừ đầu tiên.

Ngày 5 tháng 12, tờ Hankook Ilbo đưa thông tin độc quyền, khẳng định rằng kết quả cuối cùng của “Produce 48”“Produce X 101” đã hoàn toàn bị thao túng. Điều này cũng có nghĩa là toàn bộ thành viên của IZ*ONEX1 đều vướng nghi vấn gian lận, thậm chí đã được lựa chọn trước cả khi người xem tiến hành bỏ phiếu. Ngoài ra, tờ báo này cũng cho biết, trong đội hình của Wanna One, cũng có một thành viên C, đã được đưa vào để chiếm vị trí của thực tập sinh D.

Toàn bộ thành viên của X1 đều được sắp xếp từ trước khi khán giả tiến hành bỏ phiếu

Thông tin này xuất phát từ cáo trạng chính thức mà chính trị gia Ha Tae Kyung thuộc Đảng Bareunmirae gửi đến Văn phòng Công tố trung tâm Seoul trong ngày 5 tháng 12. Theo đó, PD Ahn Joon Young và CP Kim Yong Bum được giao nhiệm vụ lựa chọn thực tập sinh ra mắt với IZ*ONE và X1 mà không cần xem xét đến số phiếu bầu của khán giả trong đêm chung kết. Đối với thành viên C của Wanna One cũng tương tự như vậy.

Chính trị gia Ha Tae Kyung cũng tuyên bố rằng, Ahn Joon Young, Kim Yong Bum và một người khác nữa đã tổ chức một cuộc họp tại trụ sở CJ ENM vào ngày 17 tháng 7 năm 2019 để quyết định 11 thực tập sinh nào sẽ được ra mắt cùng X1, cũng như đưa ra thứ hạng cuối cùng của từng người. Tập cuối cùng của "Produce X 101" được phát sóng chỉ 2 ngày sau cuộc họp này, tức là vào ngày 19 tháng 7. Ngoài ra, họ cũng thao túng kết quả bình chọn online trong vòng bỏ phiếu thứ 3 (chọn ra top 20), hoán đổi thứ hạng của các thực tập sinh, thay thế người được khán giả bình chọn với những trainee mà họ đã nhắm sẵn từ trước.

Tình huống tương tự cũng đã xảy ra vào tháng 8 năm 2018, trước khi tập cuối của "Produce 48" lên sóng trực tiếp. PD Ahn Joon Young, CP Kim Yong Bum và một cá nhân khác đã gặp nhau và chọn ra 12 thành viên ra mắt trong đội hình IZ*ONE, thậm chí cũng thiết lập sẵn thứ hạng của họ mà không cần xem xét số phiếu bầu của người xem, thẳng tay loại bỏ những thực tập sinh trong top 12 hiện tại (khi đó) mà họ không muốn cho ra mắt.

Toàn bộ thành viên của IZ*ONE đều được sắp xếp từ trước khi khán giả tiến hành bỏ phiếu

Trong trường hợp của Wanna One, thứ hạng của 1 thành viên đã bị Ahn Joon Young thao túng để có thể đưa người này vào đội hình ra mắt. Ahn Joon Young đã tráo đổi thứ hạng của 2 thí sinh C và D, loại D khỏi Wanna One mặc dù kết quả thực sự cho thấy trainee này nằm trong top 11 chung cuộc, rồi thay C vào vị trí đó. Ngoài ra, trong vòng loại trừ đầu tiên (chọn ra top 60), Ahn Joon Young cũng đã tráo đổi thứ hạng của 2 thí sinh E và F, khi mà E đáng lý ra phải là một trong những thực tập sinh bị loại đầu tiên chứ không phải F.

Có 1 thành viên trong Wanna One đã được đưa vào để chiếm vị trí của 1 thực tập sinh khác

"Produce 101" mùa đầu tiên, chương trình chọn ra các thành viên cho nhóm nữ I.O.I, cũng xảy ra thao túng. Ahn Joon Young đã tráo đổi thứ hạng của 4 thực tập sinh trong vòng loại trừ đầu tiên ở mùa nay, loại 2 trainee đáng lý ra phải nằm trong top 60 và thay vào đó 2 trainee khác đáng lý ra phải bị loại.

I.O.I

Cáo trạng truy tố cũng tiết lộ sự thông đồng giữa ekip sản xuất "Produce 101" với giám đốc điều hành của 4 công ty giải trí nhằm edit có lợi cho một số thực tập sinh cụ thể tại "Produce 48""Produce 101". Từ tháng 1 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019, PD Ahn Joon Young đã nhận được 46,83 triệu KRW (hơn 911 triệu VND) từ 5 quan chức cấp cao của 4 công ty giải trí để đổi lấy sự xuất hiện cho các trainee của họ trên "Produce 48""Produce X 101", cũng như sự ưu ái trong quá trình edit. Cuối cùng, cáo trạng tuyên bố CJ ENM đã thu được 124,65 triệu KRW (khoảng 2,5 tỷ VND) lợi nhuận từ việc bỏ phiếu qua tin nhắn tại "Produce 48""Produce X 101".

Phản ứng của Knet trên Naver nghiêng về tiếc nuối cho Samuel:

Tôi không nghĩ rằng Samuel đã bị loại để thay một thành viên khác, tôi nghĩ đó là Kim Jong Hyun.

Có ai thực sự tin rằng chỉ có 1 thành viên Wanna One gian lận không? Tôi nghĩa là phải có ít nhất 2 thành viên. Lúc bê bối mới bắt đầu, họ nói rằng chỉ có mùa 3 và 4 gian lận nhưng cuối cùng thì chẳng phải là cả 4 mùa sao?

Tôi đã rất bất ngờ khi Kim Jong Hyun và Samuel bị loại. Ít nhất Jong Hyun còn trở về với NU’EST, còn Samuel thì thực sự đã rất vất vả để được debut.

Tôi cảm thấy tiếc cho Samuel.

Những nạn nhân của Ahn Joon Young: Kim Jong Hyun, Ahn Hyung Seob, Kim Samuel…

Bae Jin Young hoặc Yoon Ji Sung. Tôi nghĩ rằng có 1 người trong số họ.

Tôi hy vọng tất cả những người trục lợi trong việc hãm hại các thực tập sinh sẽ bị trừng phạt và tất cả các nạn nhân sẽ được bồi thường càng sớm càng tốt.

Mnet và CJ phải chịu trách nhiệm về thiệt hại của các thực tập sinh.

PL (Lược dịch)

⇒ JACKSON (GOT7) LẠI KHIẾN CÁC FAN BẬT CƯỜI VÌ BÀI THANH MINH SAU KHI THẤY CHỦ TỊCH JYP HOANG MANG VÌ BIỂU CẢM CỦA MÌNH TẠI MAMA 2019

⇒ THỜI TRANG ĐỐI NGHỊCH TẠI SÂN BAY INCHEON NGÀY HÔM NAY CỦA ĐOÀN IDOL DỰ MAMA 2019 VÀ BLACKPINK

⇒ CL VỪA COMEBACK ĐÃ ĐẠT NHỮNG THÀNH TÍCH ‘KHỦNG’ TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ, XỨNG DANH CHỊ ĐẠI CỦA KPOP



#X1 #IZ*ONE #thao túng #Wanna One
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày