Soi lại sự kiện fansign 'giành center' gây sốc, Knet chỉ ra thái độ khó chịu ra mặt và bầu không khí căng thẳng giữa Joy và Irene - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 10 / 2020

Soi lại sự kiện fansign 'giành center' gây sốc, Knet chỉ ra thái độ khó chịu ra mặt và bầu không khí căng thẳng giữa Joy và Irene

Nhiều người thậm chí còn đi đến kết luận rằng bản thân Irene luôn ganh tị và tự ti với riêng một mình Joy.

Bài đăng "bóc phốt" của biên tập viên Kang Kook Hwa đã mở ra cả một "chiến dịch" vạch trần những sự thật gây sốc về thái độ của Irene (Red Velvet) trong nhiều năm hoạt động. Cũng từ đây, cư dân mạng đã đào lại hàng loạt khoảnh khắc gây tranh cãi của trưởng nhóm Red Velvet, những thứ từng bị nhắm mắt làm ngơ trong quá khứ nhưng hiện tại lại trở thành bằng chứng cho những tranh cãi không hồi kết xung quanh cách cô đối xử với nhân viên và những thành viên cùng nhóm.

 

Một trong những khoảnh khắc gây tranh cãi nhất của Irene vừa được cư dân mạng đào lại chắc chắn phải kể đến sự kiện fansign diễn ra cách đây 2 năm, khi Red Velvet quảng bá mini album "Summer Magic". Rất nhiều người đã chỉ ra rằng Irene đã có hành động giành vị trí center trong buổi fansign diễn ra vào ngày 18 tháng 8 năm 2018, nơi vốn dĩ cô phải ngồi ngoài cùng theo sự phân công từ trước.

Vẫn tưởng vụ việc này đã dừng lại với sự dàn xếp ổn thỏa của các thành viên khác ngay lúc đó, thế nhưng khi theo dõi toàn bộ video ghi lại sự kiện hôm ấy, cư dân mạng lại tiếp tục chỉ ra những vấn đề lớn hơn cả chuyện "giành center". Nhiều người cho rằng vì vị trí center bị Irene chiếm hôm đó vốn thuộc về Joy, thế nên bầu không khí giữa 2 thành viên này trong suốt sự kiện ấy cực kỳ căng thẳng, thậm chí có những lúc họ còn có thái độ khó chịu ra mặt.

Hàng loạt bình luận mới được để lại bên dưới video fansign đã chỉ ra những hành động rất kỳ lạ của Irene khi ở phút thứ 1:53, cô đột nhiên đưa micro của mình cho staff mà không có bất kỳ lời giải thích nào. Có thể thấy nhân viên cực kỳ bối rối đến mức phải hỏi staff khác rằng phải làm gì với micro đó.

Knet chỉ ra thái độ khó chịu giữa Joy và Irene trong fansign

Đến phút thứ 8:30, nhân viên bảo vệ đã lấy micro của Joy chuyển qua cho Irene trong lúc đang nói chuyện với cô, sau đó đến phút thứ 8:48 Irene đã sử dụng micro của Joy để trò chuyện. Ở phút thứ 13:23, Joy đã cố gắng tìm micro của mình sau khi phát hiện ra nó đã biến mất. Nhiều bình luận cho rằng Irene chỉ giả vờ giúp Joy tìm micro bởi cô biết rất rõ mình đang dùng micro của Joy. 

Knet chỉ ra thái độ khó chịu giữa Joy và Irene trong fansign

Khi xem toàn bộ video này, nhiều người chỉ ra rằng Joy có vẻ rất khó chịu nhưng đã cố quản lý nét mặt của mình, trong khi Irene không ít lần nhìn Joy với ánh mắt không mấy thân thiện (chẳng hạn như phút thứ 12:56). Một số người còn cho biết trong suốt sự kiện fansign hôm đó Joy gần như chỉ nói chuyện với Wendy nhưng lại giữ khoảng cách với Irene dù họ cũng ngồi ngay bên cạnh nhau.

- "Chỉ cần đứng center một lần thôi là nhất quyết không tránh ra"

Knet chỉ ra thái độ khó chịu giữa Joy và Irene trong fansign

- "Nhất định phải nhận được sự chú ý mới được, xem cái cách cô ta giật lấy micro kìa ㅋㅋㅋㅋ Biểu cảm của Seulgi đúng nghĩa đông cứng lại luôn"

Knet chỉ ra thái độ khó chịu giữa Joy và Irene trong fansign

- "Không dám chắc về những suy đoán trong các bình luận đó.. Nhưng nhìn biểu cảm của các thành viên khác thì ai cũng có thể nói rằng rõ ràng vị trí center lúc đó không phải của Irene"

- "Woa tôi mới xem video xong và cái vụ micro đúng là nổi da gà thật.. Ở phút thứ 1:53 Irene bỗng nhiên đưa micro của mình cho staff rồi sau đó lại lấy micro của Joy ngồi ngay bên cạnh để dùng ㅋㅋ Khoảng phút thứ 13 Joy phát hiện ra micro của mình biến mất nên đã thử tìm thì Irene lại giả vờ như không biết gì và tỏ vẻ như đang giúp Joy tìm micro ㅋㅋㅋ Đến mức này thì không phải cô ta cố tình cướp chỗ sao"

Knet chỉ ra thái độ khó chịu giữa Joy và Irene trong fansign

- "Tôi không rõ lắm về tình huống này.. nhưng có vẻ như sự ganh tị (?) dành cho những người ở ngay bên cạnh mình mà chị biên tập viên đã nhắc đến trong bài viết chính là dành cho Joy đấy.. Nếu bảo không ganh tị với một đứa trẻ xinh đẹp như vậy thì chắc chắn là nói dối rồi"

- "Nếu xem video đó thì sẽ thấy Joy có vẻ khó chịu"

- "Tôi vừa xem xong và nói thật thì Joy có vẻ gì đó khá giận dữ ,,, Lúc đầu chỉ là hoang mang thôi nhưng càng về sau biểu cảm của cô ấy lại càng trở nên không vui hơn ,,, Có vẻ như Joy muốn nói gì đó với Irene nhưng vì cô ta là chị cả, lại có các fan ở ngay trước mặt nên Joy đã không thể nói được ,,"

- "Sự mặc cảm và tự ti đối với những người thân thiết bên cạnh mình, sự ngốc nghếch khi thể hiện rõ ràng tất cả những cảm xúc đó ra bên ngoài... Tôi nghĩ những lời này chính là nói lên sự ganh tị của Irene dành cho Joy đấy.. Joy vừa cao ráo, tính cách lại tươi sáng, vừa hát tốt lại vừa nhảy giỏi, chưa kể là cổ liên tục được mời tham gia phim truyền hình và show giải trí nên Irene có vẻ ganh tị.."



#Irene #Joy #fansign #Red Velvet #scandal nhân cách #Summer Magic #netizen Hàn #ganh tị #tự ti
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày