Solji (EXID) lần đầu trở lại trước công chúng qua chương trình radio “Sol Ji’s Voice 2” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 03 / 07 / 2018

Solji (EXID) lần đầu trở lại trước công chúng qua chương trình radio “Sol Ji’s Voice 2”

Mới đây, BANANA Culture Entertainment cho biết trưởng nhóm SolJi của EXID sẽ gặp gỡ khán giả hàng tuần trong chương trình "Sol Ji's Voice...

Mới đây, BANANA Culture Entertainment cho biết trưởng nhóm SolJi của EXID sẽ gặp gỡ khán giả hàng tuần trong chương trình "Sol Ji's Voice 2" được phát sóng trên kênh V Live chính thức của nhóm.

Tháng 11 năm ngoái, chương trình "Sol Ji's Voice" đã không thể hoạt động chính thức do vấn đề sức khỏe của SolJi. Tuy nhiên, như để đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ dành cho mình, nữ ca sĩ muốn biến chương trình trở thành cánh cửa kết nối với những người hâm mộ. Thông qua chương trình, cô muốn chia sẻ với người hâm mộ về tình hình hiện tại của mình sau khi phẫu thuật và cùng nhau thưởng thức những màn trình diễn của các thành viên EXID.

Đặc biệt hơn khi trong "Sol Ji's Voice 2", thính giả sẽ gửi câu chuyện và bài hát yêu cầu lên bảng tin ở Fan Cafe chính thức của EXID. Sau đó, Solji sẽ trực tiếp chọn và đọc câu chuyện đó. Cô mong rằng, bằng cách trò chuyện chân thành và thoải mái của mình, chương trình sẽ giúp khoảng cách giữa người hâm mộ và cô thêm gần gũi hơn.

Chương trình radio "Sol Ji's Voice" dự kiến sẽ được phát sóng vào 8h tối thứ 4 hàng tuần trên kênh V Live chính thức của EXID. Tập 1 của chương trình sẽ được lên sóng vào ngày 4/7.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày