Somin vừa rời nhóm, April đã có ngay thành viên mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 11 / 11 / 2016

Somin vừa rời nhóm, April đã có ngay thành viên mới

Đại diện của DSP Media cũng lên tiếng xác về việc vào nhóm của Yoon Chaekyung.

Gần đây, DSP Media đã lên tiếng thông báo về việc rời nhóm của thành viên Hyunjoo thuộc April. Theo đó, nhiều người đã đồn đoán rằng Yoon Chaekyung, cô gái khá nổi tiếng từ sau các hoạt động gần đây sẽ thay thế vị trí của Hyunjoo trong nhóm. Cho đến ngày hôm nay (11/11), DSP Media đã chính thức xác nhận việc này: "Yoon Chaekyung sẽ gia nhập April với tư cách là thành viên mới. Hiện tại, album của nhóm đang được sản xuất. Cô ấy sẽ bắt đầu hoạt động cùng April ở lần quảng bá tới."

Đàn em KARA chiêu mộ thí sinh Produce 101 làm thành viên mới

Yoon Chaekyung

Thành viên mới của April nói mới cũng không đúng lắm. Bởi vì Yoon Chaekyung từng có thời gian thay thế Hyunjoo trình diễn với April trong buổi concert hồi tháng 8 khi cô gặp vấn đề về sức khỏe. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng tham gia vào "Baby Kara Project" và show truyền hình nổi tiếng "Produce 101". Vừa qua, Yoon Chaekyung cũng góp mặt trong và quảng bá trong girlgroup dự án I.B.I bao gồm những cô gái thuộc Top 22 của "Produce 101".

Như vậy, Yoon Chaekyung sẽ trở thành thành viên chính thức của April bên cạnh các cô gái còn lại như Jinsol, Chaewon, Yena và Naeun. Theo các trang tin của Hàn, nhóm dự định sẽ trở lại vào đầu năm 2017.

Tsuma lược dịch



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày