Soobin (TXT) tiết lộ 5 bài hát của tiền bối BTS mà mình yêu thích nhất: Lựa chọn đầu tiên gây bất ngờ! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 03 / 08 / 2021

Soobin (TXT) tiết lộ 5 bài hát của tiền bối BTS mà mình yêu thích nhất: Lựa chọn đầu tiên gây bất ngờ!

Soobin (TXT) vốn dĩ là fan của BTS, nhưng bạn có biết anh chàng thích nhất những bài hát nào của nhóm và trở thành fan của họ và giai đoạn nào không?

Do đang trong giai đoạn diễn ra Olympic Tokyo 2020 nên một số show âm nhạc Hàn Quốc đã phải dừng phát sóng, bao gồm cả show Music Bank mà Soobin (TXT) và Arin (Oh My Girl) đang nắm giữ vai trò MC. Tuy nhiên các fan cũng không phải lo lắng vì việc thiếu content khi staff của Music Bank đã chuẩn bị sẵn chuyên mục giới thiệu playlist của bộ đôi MC đáng yêu này gửi đến mọi người. 

Soobin là người giới thiệu playlist yêu thích của mình trước tiên với một danh sách bao gồm các ca khúc của các nhóm nam idol Kpop. Và mở màn cho playlist đương nhiên chính là BTS - nhóm nhạc không chỉ là tiền bối cùng công ty với TXT mà còn là idol của chính cá nhân Soobin. Hãy cùng xem thử đâu là những bài hát của BTS mà anh chàng yêu thích nhất nhé. 

Embarrassed (Blanket Kick) 

Bài hát của BTSSoobin muốn giới thiệu với mọi người nhất chính là 'Embarrassed' (tên khác là 'Blanket Kick) - một ca khúc b-side nằm trong album 'Dark & Wild' phát hành năm 2014 của nhóm. Mặc dù đây là album đậm chất hip hop nhưng 'Embarrassed' lại là một ca khúc ngọt ngào đáng yêu. Soobin chia sẻ rằng mỗi khi lắng nghe ca khúc, anh chàng đều nghĩ rằng: 'Lyrics và vũ đạo thật sự rất dễ thương'.  

Lựa chọn của Soobin đã khiến rất nhiều người bất ngờ và thừa nhận anh chàng là 'fan cứng' của nhóm vì đây không phải là một bài hát phổ biến của BTS và đã phát hành từ rất lâu.

Theo Soobin, một trong những phần đỉnh nhất ở bài hát này còn là vì vũ đạo rất dễ thương của bài hát. Anh chàng cảm thán: 'Giai điệu bài hát đã hay rồi nhưng sẽ còn dễ thương hơn nữa nếu mọi người xem phần vũ đạo. Các anh có thực hiện vũ đạo với đạo cụ là một chiếc giường. Mình xem stage này rất thường xuyên luôn đó.' 

BTS trình diễn live ca khúc 'Embarrassed' (Blanket Kick) 

I NEED U 

Sau đó Soobin cũng tiết lộ rằng mình đã trở thành fan của BTS vào giai đoạn nào và lắng nghe các bài hát của nhóm ra sao. Trưởng nhóm TXT chia sẻ: 'Mình đã trở thành fan của BTS khi các anh phát hành 'I NEED U'. Mình thường thích tìm nghe tracklist trong cả một album. Vì vậy mình đã tìm nghe lại tất cả các bài hát trước 'I NEED U'. Mình cũng tìm xem tất cả các sân khấu biểu diễn vì những bài hát thật sự rất hay. Sau cùng, 'Embarrassed' đã trở thành bài hát yêu thích của mình.' 

BTS - 'I Need U' MV

Dù vậy cũng giống như hầu hết các ARMY, Soobin không chỉ có một bài hát yêu thích nhất. Trong phần trò chuyện, nam idol đã tiết lộ thêm 3 bài hát mà mình cũng rất yêu thích nữa của nhóm. Đây cũng đều là những bài hát b-side nhưng rất hay và đều được đánh giá cao ở phần giai điệu lẫn lyrics. 

YOUNG FOREVER

BTS - 'EPILOGUE : Young Forever' MV

HOUSE OF CARDS

BTS  - 'House of Cards' 

EUPHORIA

BTS (Jungkook solo) - 'Euphoria'

Bạn có yêu thích những bài hát của BTS mà Soobin đã giới thiệu không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Xem thêm: 5 bài hát hay nhất của BTS theo lựa chọn của nhà phê bình âm nhạc Hàn Quốc



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày