Sooyoung (SNSD) 'gây sốt' vì màn cover 'Cheer Up' của đàn em Twice theo cách không thể 'lầy lội' hơn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 04 / 2020

Sooyoung (SNSD) 'gây sốt' vì màn cover 'Cheer Up' của đàn em Twice theo cách không thể 'lầy lội' hơn

Màn cầm mic cover này của Sooyoung (SNSD) đã khiến netizen vô cùng thích thú.

Sau khi không tiếp tục tái ký hợp đồng với SM Entertainment, Sooyoung (SNSD) đã đầu quân về một công ty khác là Saram Entertainment. Tại đây, Sooyoung chủ yếu tập trung cho sự nghiệp diễn xuất bằng việc tham gia đóng phim thay vì ca hát. Những tưởng các fan sẽ còn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới được thưởng thức giọng hát của Sooyoung thì mới đây họ đã được xem một đoạn clip vô cùng ấn tượng.

Sooyoung (SNSD) 

Cụ thể vào hôm qua, Sooyoung đã đăng tải lên Instagram của mình một đoạn clip hậu trường từ bộ phim mình thủ vai chính là So I Married An Antifan. Trong đoạn clip, Sooyoung dường như đang đóng vai một cô nàng đã ngà ngà say và đang quẩy hết mình với một bài hát tại quán karaoke. Đặc biệt nhất, bài hát mà Sooyoung thể hiện chính là siêu hit Cheer Up của Twice. Tuy nhiên cũng vì đang đóng vai say rượu nên phiên bản của Sooyoung cũng vô cùng 'mặn' với nhiều biểu cảm từ đáng yêu rồi sang đanh đá.

 
 
Những biểu cảm 'mặn mòi' của Sooyoung khi hát 'Cheer Up' phiên bản say rượu 

Chưa hết, Sooyoung còn gây bất ngờ khi có màn chế lại lời một đoạn trong bài hát. Câu hát 'Cheer up baby' đã bị cô nàng say rượu chế thành 'Shut up baby' (Nín đi baby) khiến các fan được một phen ôm bụng cười. Có thể nói thành viên SNSD đã có một màn cover hết sức sống động bản hit của đàn em.

 
Khi hát 'Shut up baby', cô nàng thậm chí còn lấy tay làm động tác khóa miệng hết sức hài hước

Sooyoung gây bất ngờ khi có màn cover Cheer Up của Twice trong phim mình đóng

Được biết So I Married An Antifan là bộ phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên (trước đó đã từng dựng thành truyện tranh và phim Trung Quốc). Bộ phim sẽ kể câu chuyện tình yêu bất ngờ của Ho Joon, một ngôi sao K-pop hạng A (do Choi Tae Joon thủ vai) và Lee Geun Young, một phóng viên trở thành anti-fan khét tiếng nhất của anh ấy (do Sooyoung SNSD thủ vai). Mặc dù bề ngoài lạnh lùng, nhưng Ho Joon tỏ ra có một trái tim ấm áp, dịu dàng và khi biết đến Lee Geun Young, anh bắt đầu lặng lẽ dõi theo và chăm sóc cô.

Tạo hình của Choi Tae Joon và Sooyoung (SNSD) trong phim 

Đáng chú ý, bộ phim này đã đóng máy từ 2 năm trước nhưng mãi vẫn chưa được công chiếu vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên với bài đăng mới nhất của Sooyoung trên Instagram kèm theo hashtag #Hãy_gặp_nhau_sớm_nhé, có thể thấy các fan cuối cùng cũng sắp được xem bộ phim vốn đã tưởng rơi vào quên lãng này. 

Bạn có yêu thích màn cover 'Cheer Up' cực lầy của Sooyoung không?
 
Lược dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: ĐIỂM MẶT 3 TRAINEE JYP ĐANG 'GÂY SỐT' VÌ SỞ HỮU VISUAL LAI GIỮA CÁC ĐÀN CHỊ CÙNG NHÀ NHƯ SUZY, TWICE VÀ ITZY

XEM THÊM: LÝ DO KHIẾN IRENE (RED VELVET) XỨNG DANH VISUAL ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRONG CỘNG ĐỒNG CÁC FANSITE KPOP

XEM THÊM: 15 IDOL ĐƯỢC FAN KPOP CÔNG NHẬN ĐÃ TIẾN BỘ VƯỢT BẬC KỂ TỪ KHI DEBUT: VISUAL CỦA BTS, BLACKPINK VÀ ASTRO ĐẬP TAN ĐỊNH KIẾN 'IDOL BẤT TÀI'



#Sooyoung (SNSD) #Choi Sooyoung #SNSD #Sooyoung cover Twice Cheer Up #độ nổi tiếng của Cheer Up Twice #Twice Cheer Up #Twice Cheer Up cover #So I Married An Antifan #So I Married An Antifan Sooyoung #SNSD đóng phim #Twice
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày