Starship lên tiếng cảnh cáo các sasaeng fan đang làm phiền dàn thực tập sinh Produce X 101 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 06 / 2019

Starship lên tiếng cảnh cáo các sasaeng fan đang làm phiền dàn thực tập sinh Produce X 101

Starship Entertainment đã lên tiếng cảnh báo đối với một bộ phận fan cuồng có hành vi xâm hại đời sống riêng tư của dàn "gà nhà" đang có mặt tại Produce X 101.

Ngày 17/6, thông qua Twitter chính thức, Starship Entertainment đã đưa ra thông báo về vấn đề xâm phạm đời tư của các thực tập sinh đang tham gia ProduceX101 (Mnet) gồm Koo Jungmo, Moon Hyunbin, Ham Wonjin, Kang Minhee và Song Hyeongjun.

Phía Starship cho biết: 'Gần đây đã phát sinh vấn đề về việc xâm phạm đời tư và sự an toàn của thực tập sinh do một số người đã tìm đến những nơi không nằm trong lịch trình chính thức của các thực tập sinh này, bao gồm công ty quản lý, nơi ở, tiệm làm tóc, trường học... Chúng tôi mong mọi người hãy hạn chế những hành động như đuổi theo thực tập sinh khi họ di chuyển vì mục đích cá nhân hay đến thăm công ty quản lý, chỗ ở cũng như những nơi khác có thể gây tổn hại đến đời sống cá nhân của họ'.

Kết quả hình ảnh cho starship trainees produce x 101
 

Công ty yêu cầu sự hợp tác tích cực từ người hâm mộ: 'Các thực tập sinh chỉ có thể nhận thư được gửi qua đường bưu điện thông qua công ty quản lý, còn các món quà khác không thể được chuyển đến cho họ. Thực tập sinh cũng không thể trực tiếp gửi thư và quà cho fan được, vậy nên mong mọi người hãy thông cảm cho điều này'. Mặt khác, các fan cũng tỏ ra ủng hộ với biện pháp đối phó tích cực của công ty về vấn đề xâm phạm đời tư quá mức như trên.

Chương trình ProduceX101 được phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần lúc 23h (giờ Hàn Quốc).

Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày