Steve Aoki lên tiếng sau khi producer SM có phát ngôn hạ thấp BTS và bản hit của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 27 / 02 / 2018

Steve Aoki lên tiếng sau khi producer SM có phát ngôn hạ thấp BTS và bản hit của nhóm

Paul Thompson - 1 producer của SM Entertainment đã có những phát ngôn được cho là hạ thấp BTS và Army (fan BTS) trong video livestream...

Paul Thompson - 1 producer của SM Entertainment đã có những phát ngôn được cho là hạ thấp BTS và Army (fan BTS) trong video livestream của mình. 

Cụ thể khi bắt gặp 1 bình luận đánh giá cao BTS hơn EXO, anh chàng đã thẳng thắn: “BTS chỉ nổi tiếng ở châu Âu chứ Hàn Quốc và châu Á thì không đủ tuổi". Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất ca khúc Monster còn so kè EXO có đến 3 đêm concert tại Gocheok Sky Dome trong khi BTS chỉ là 2 đêm. Đỉnh điểm là khi anh gọi ARMY (cộng đồng fan BTS) là đám trẻ con 12 tuổi.

paul.jpg

Trên Twitter, A.R.M.Y đã trend hashtag để yêu cầu một lời giải thích từ  phía Paul Thompson. Ngoài ra, fan BTS còn tag cả tên của Steve Aoki vào các tweet chửi bới Paul Thompson. Không lâu sau đó, Steve Aoki đã mạnh mẽ đáp trả rằng: "Bài hát rác rưởi này lại là  vàng, là ngọc với những người khác. Mọi người hãy cứ sống vui vẻ và đừng quan tâm đến những gì người khác nói."

DJ Steve Aoki chính là người đã kết hợp với BTS trong bản remix của ca khúc "MIC Drop" cực hot cuối năm 2017. Steve Aoki cũng là một trong 10 DJ đỉnh nhất thế giới. Chính vì vậy, nhiều ARMY cho rằng một producer kém tiếng hơn như Paul tuyệt đối không có "cửa" để so với Steve Aoki. Trong khi đó, một số fan SM lên tiếng bênh vực cho rằng Paul là người nước ngoài nên có phần "ruột để ngoài da". Hơn nữa, việc Paul đề cập đến BTS là do có ARMY có nhắc đến nhóm trong khi Paul đang livestream. 



#Steve Aoki
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày