Stylist của YG khiến cư dân mạng phẫn nộ khi 'dìm hàng' TWICE để ca ngợi Black Pink trong bài phỏng vấn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 07 / 2018

Stylist của YG khiến cư dân mạng phẫn nộ khi 'dìm hàng' TWICE để ca ngợi Black Pink trong bài phỏng vấn

Nhiều người còn đặt ra nghi vấn chính YG đã trả tiền để stylist này có những lời lẽ 'hạ bệ' công ty đối thủ!

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã tìm thấy một bài phỏng vấn của một người được cho là "stylist của YG". Bài phỏng vấn đề cập đến phong cách thời trang cũng như trang phục của Black Pink. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là stylist này lại có những lời lẽ "dìm hàng" TWICE để ca ngợi Black Pink, gọi girlgroup nhà JYP là "nhóm nhạc chỉ dành cho những người bình thường".

stylist của Black Pink dìm hàng TWICE trong phỏng vấn

Nội dung đoạn phỏng vấn gây tranh cãi này như sau: "Đúng như những gì YG muốn, sự khác biệt trong phong cách giữa Black Pink và các nhóm nhạc nữ khác luôn được thể hiện rất rõ ràng. Choi Kyungwon (tên của stylist) đã lấy TWICE làm ví dụ và nói rằng trang phục của họ nhìn chung khá "nữ tính và dễ thương", nhưng Black Pink lại có phong cách thời trang độc đáo, riêng biệt, giúp khán giả có thể phân biệt họ với những thần tượng khác. Cô tiếp tục đưa ra nhận xét: "Black Pink là một nhóm nhạc được yêu mến bởi những người thích chạy theo các xu hướng thời trang. TWICE là một nhóm nhạc được tạo ra dành cho những người bình thường, trong khi Black Pink là một nhóm nhạc được tạo ra dành cho những người am hiểu các phong cách thời trang thực sự"".

stylist của Black Pink dìm hàng TWICE trong phỏng vấn

Đáng chú ý hơn, ngay sau đó, netizen Hàn còn khám phá ra rằng rất có thể Choi Kyungwon không phải là stylist riêng của YG mà đã từng làm việc cho tất cả các công ty trong BIG 3, thậm chí còn từng là stylist của Suzy và Krystal. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng YG Entertainment đã trả tiền cho stylist này để nói những lời như trên, nhằm mục đích "hạ bệ" công ty đối thủ. Trước đó, "ông lớn" này cũng bị nghi ngờ "mua chuộc" truyền thông Hàn Quốc để "dìm hàng" BTS nhằm quảng bá cho Black Pink, với cách so sánh khập khiễng về lý do giúp hai nhóm nhạc này tiến vào Billboard.

stylist của Black Pink dìm hàng TWICE trong phỏng vấn

Một số bình luận của netizen Hàn:

- "Thật ra thì cô ta từng làm việc trong tất cả các công ty BIG 3 đấy, có phải YG đã trả tiền để cô ta nói những điều đó không vậy?"

- "Cái quái gì thế này, tôi thậm chí còn không thích TWICE nhưng mà mấy lời này nghe chướng tai ghê"

- "Người đó không phải là "stylist của YG" đâu, cô ta từng là coordi của Suzy và được biết đến vì đã làm việc trong BIG 3 mà"

- "Không ai bảo những điều cô ta nói hoàn toàn sai, nhưng cái cách cô ta nói thật sự quá thô lỗ.."

- "????? Bộ cô ta khó có thể thừa nhận rằng TWICE phổ biến nhiều hơn với công chúng đến vậy hả? Ăn nói hàm hồ ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Tại sao mấy bài báo về Black Pink lúc nào cũng phải đụng chạm đến TWICE và Bangtan hay là mấy nhóm nhạc hàng đầu khác vậy? Bộ họ có nghĩ có thể giúp Black Pink nổi tiếng hơn nhờ cách đó hả?"

- "Đúng là coordi của Twice đáng bị chỉ trích thật đấy nhưng cách nói của cô ta cũng chẳng ra gì"

- "Cô ta nói không sai, nhưng tại sao nó phải thốt ra từ miệng cô ta chứ.. Chẳng ai được lợi gì từ những điều cô ta nói cả"

- "Cô ta từng là cordi cho Krystal của SM, Suzy của JYP và giờ là Black Pink của YG ㅇㅇ"

- "Vậy ra ý của cô ta là không thể hiểu nổi khẩu vị của những người bình thường chúng ta hả? ㅋㅋㅋ Một nhóm được tạo ra dành cho những người am hiểu về thời trang cơ đấy ㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì về bài nhận định gây tranh cãi này của "stylist YG"?



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày