Sự kiện quảng bá single mới của SF9 thu hút số lượng lớn fan Nhật đến tham dự - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 11 / 2018

Sự kiện quảng bá single mới của SF9 thu hút số lượng lớn fan Nhật đến tham dự

Nhóm nhạc SF9 (bao gồm các thành viên Young Bin, In Seong, Jae Yoon, Da Won, Ro Woon, Zuho, Tae Yang, Hwi Young, Chani) đã chứng minh mức độ nổi tiếng của mình tại thị trường Nhật Bản.

Ngày 31/10, SF9 đã phát hành single tiếng Nhật thứ tư "Now or Never". Các chàng trai cũng đã tổ chức sự kiện nhân dịp phát hành single mới vào ngày 2/11 tại Gifu, ngày 3/11 tại Tokyo và ngày 4/11 tại Osaka.

 

 

Single mới lần này là phiên bản tiếng Nhật của "Now or Never" - ca khúc đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người yêu nhạc trong nước nhờ concept sexy đậm xúc cảm, và nay với màn vũ đạo được cải tiến một cách mới mẻ, các fan Nhật Bản cũng đã dành cho SF9 sự ủng hộ cuồng nhiệt kể từ cả trước khi chính thức phát hành. Theo trang tổng hợp lượng bán đĩa hàng đầu Nhật Bản Oricon, single mới “Now Or Never” của SF9 đã duy trì vị trí thứ ba trong suốt ba ngày sau khi mở bán. Thậm chí vào ngày thứ tư, nhóm còn bất ngờ leo lên vị trí thứ hai. Trong các sự kiện bắt tay, chụp ảnh với các fan, SF9 đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt với hơn 10.000 fan đến tham dự từ trước cả khi sự kiện bắt đầu.

SF9 đang thực hiện các hoạt động quảng bá đặc biệt để góp phần củng cố thêm độ nổi tiếng đang dâng cao ở Nhật Bản, đồng thời hâm nóng bầu không khí trước khi comeback. Ngày 4/11, để kỷ niệm việc phát hành single của SF9, quán cà phê SBY trong "Shibuya 109" nằm ở khu vực giao lộ dành cho người đi bộ ở Shibuya - khu đô thị phồn hoa bậc nhất Tokyo, đã mở bán có giới hạn ba loại đồ uống lấy ý tưởng từ các ca khúc trong single mới của nhóm. Việc đó không chỉ thu hút fan hâm mộ mà còn gây được sự chú ý từ người dân cũng như các khách tham quan. Hơn nữa, cho đến ngày 5/11, tại trụ sở Tower Record ở Shibuya, panel cỡ lớn có hình ảnh của SF9 cũng đã được bày biện ở lối vào tầng một và mặt tường các cửa hàng. Video "SF9 Special Event" cũng được truyền phát rộng rãi và chứng tỏ cho vị thế của một nhóm nhạc nam thế hệ mới.

 

 

SF9 - nhóm nhạc đang trên đà thăng tiến - đã công bố lịch trình cho Jepp tour thứ hai diễn ra tại Tokyo, Nagoya, Osaka,.., vào tháng 4/2019. Các fan hâm mộ tại địa phương cũng đặt nhiều kỳ vọng vào những hoạt động trong tương lai của nhóm.

Single mới của SF9 được phát hành ngày 31/10 tại Nhật Bản là phiên bản tiếng Nhật của ca khúc chủ đề "Now or Never" nằm trong mini album vol.5 "Sensuous" được phát hành tại Hàn Quốc hồi tháng 7. Ca khúc b-side "Photograph" và ca khúc "Different" cùng phiên bản tiếng Nhật của "Different" đều được phát hành theo dạng single.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày