Sự nghiệp của 'idol nữ đẹp nhất Kpop' chính thức 'toang' nặng sau scandal bắt nạt: Quảng cáo bị gỡ bỏ, show giải trí dùng đến 'biện pháp mạnh' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 03 / 2021

Sự nghiệp của 'idol nữ đẹp nhất Kpop' chính thức 'toang' nặng sau scandal bắt nạt: Quảng cáo bị gỡ bỏ, show giải trí dùng đến 'biện pháp mạnh'

Động thái của họ khiến khán giả Hàn Quốc cảm thấy vô cùng hả hê.

Kể từ khi scandal bắt nạt của APRIL nổ ra, đã có nhiều ý kiến lo lắng cho tương lai của nhóm cũng như sự nghiệp của Lee Naeun - thành viên nổi tiếng nhất và cũng vừa được các idol khác bình chọn là "idol nữ đẹp nhất Kpop". Lee Naeun hiện đang tích cực tham gia nhiều hoạt động cá nhân khác nhau bênh cạnh lịch trình quảng bá cùng APRIL, từ đóng phim, làm MC cho đến đóng quảng cáo. Tuy nhiên, vụ bê bối nổ ra khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn đến tình trạng khán giả Hàn Quốc lên tiếng đòi tẩy chay.

quảng cáo của Naeun bị gỡ bỏ sau scandal của APRIL

Sự lo lắng của người hâm mộ giờ đây đã trở thành hiện thực khi các nhãn hàng, đài truyền hình bắt đầu có động thái "gạch tên" Lee Naeun sau scandal nghiêm trọng của APRIL. Vào sáng ngày 3 tháng 3, đại diện ekip sản xuất của chương trình "Delicious Rendezvous" trên đài SBS cho biết họ sẽ biên tập và hạn chế tối đa sự xuất hiện của Lee Naeun trong tập mới nhất. "Delicious Rendezvous" trả lời phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc rằng: "Chúng tôi dự định sẽ edit thời lượng xuất hiện của Lee Naeun nhiều nhất có thể, làm sao để không ảnh hưởng quá nhiều đến việc truyền tải nội dung chính trong tập phát sóng ngày 4 tháng 5".

Trước đó, Naeun đã xuất hiện trong tập phát sóng ngày 25 tháng 2 của "Delicious Rendezvous" và thu hút sự chú ý khi cố gắng giải cứu nông trại cải thảo ở Nam Jeolla. Teaser tập tiếp theo (dự kiến phát sóng vào ngày 4 tháng 5) đã giới thiệu những hình ảnh tiếp theo của Lee Naeun, tuy nhiên giờ đây toàn bộ sự xuất hiện của nữ thần tượng đều sẽ bị nhà đài edit.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong sáng nay, Dongsuh Foods cho biết họ sẽ gỡ bỏ quảng cáo của Naeun cho sản phẩm Post Corn Flight bar. Theo thông tin độc quyền từ Sports Kyunghyang, Dongsuh Foods sẽ tạm gỡ quảng cáo của Naeun và hiện vẫn đang thảo luận về hoạt động của nữ thần tượng với vai trò người mẫu của nhãn hàng này trong tương lai.

quảng cáo của Naeun bị gỡ bỏ sau scandal của APRIL

quảng cáo của Naeun bị gỡ bỏ sau scandal của APRIL

quảng cáo của Naeun bị gỡ bỏ sau scandal của APRIL

Trên thực tế, bên cạnh scandal bắt nạt của APRIL, Lee Naeun còn vướng vào nhiều tranh cãi khác, chẳng hạn như phát ngôn gây sốc về Go Young Wook, tin đồn bạo lực học đường và tin đồn hẹn hò với cựu thành viên A-JAX Yunyoung. Mặc dù DSP Media đã phủ nhận tất cả những thông tin này nhưng sự phẫn nộ của công chúng nhắm đến APRIL nói chung và Lee Naeun nói riêng không hề giảm nhiệt trong những ngày qua. Điều này đã tạo ra một gánh nặng lớn đối với các nhãn hàng khi họ liên tục thay đổi hoặc gỡ bỏ quảng cáo của Naeun.

quảng cáo của Naeun bị gỡ bỏ sau scandal của APRIL

Hình ảnh một nhà hàng gỡ bỏ quảng cáo rượu soju của Naeun ngay sau khi scandal nổ ra

Trước những động thái cứng rắng của "Delicious Rendezvous" và Dongsuh Foods, cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy vô cùng hả hê. Họ cho rằng đây là điều phải làm nếu các nhãn hàng, các chương trình truyền hình không muốn bị khán giả tẩy chay, đồng thời chờ đợi những hành động tương tự của những thương hiệu khác mà Naeun đang làm người mẫu quảng cáo cũng như những bộ phim mà cô đã xác nhận tham gia.

- "Không ngoài mong đợi từ Dongsuh Foods, giờ thì tôi sẽ đi mua Post Corn ngay đây"

- "Làm tốt lắm! Giờ còn ai dám mua sản phẩm mà cô ta quảng cáo nữa chứ"

- "Dongsuh Foods làm việc nhanh chóng thật! Nhưng tôi vẫn thấy có nhiều bình luận chửi bới trên Instagram của họ lắm.. Thật đáng thương ㅠㅠ"

- "Phim truyền hình hay điện ảnh gì đó, tất cả hãy nhanh chóng đuổi Lee Naeun luôn đi nào"

- "Đây không phải là scandal đơn giản có thể chìm xuồng trong một sớm một chiều đâu. Là bắt nạt đấy... Nếu các nhãn hàng, chương trình truyền hình và phim ảnh không muốn bị ảnh hưởng thì phải mau chóng có động thái cứng rắn đi thôi"

- "Nếu các nhãn hàng thực sự nghĩ đến khách hàng của mình thì dĩ nhiên là họ phải hành động như Dongsuh Foods thôi"

- "Dongsuh Foods là nhãn hàng đầu tiên thông báo gỡ quảng cáo đúng không nhỉ. Từ giờ tôi sẽ ủng hộ họ thật nhiều"

- "Nhanh thật đấy. Nhưng đúng là giữ gìn hình ảnh công ty mới là chuyện quan trọng nhất trong lúc này" 

- "Tốt lắm! Giờ thì đến lượt các nhãn hàng khác ^^"

- "Đến mức này thì chuyện giải nghệ chắc chỉ còn là vấn đề thời gian thôi ㅋㅋㅋ Làm tốt lắm Dongsuh Foods"



#APRIL #Naeun #Lee Naeun #tinnhac APRIL #tinnhac Naeun #quãng cáo #gỡ bỏ #bắt nạt #scandal
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày