Sự thật đáng buồn tại Kpop: Người ta có thể tha thứ ngay cho những idol lạm quyền và bắt nạt nhưng lại không thể ngừng cay nghiệt với TWICE sau nhiều năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 06 / 2021

Sự thật đáng buồn tại Kpop: Người ta có thể tha thứ ngay cho những idol lạm quyền và bắt nạt nhưng lại không thể ngừng cay nghiệt với TWICE sau nhiều năm

Kể cả khi TWICE đã thật sự tiến bộ, một bộ phận Knet và fan Kpop dường như vẫn không thể chấp nhận được sự thật này và vẫn đang tiếc rẻ một lời khen, một lời động viên hay khích lệ dành cho nhóm.

TWICE đã trở lại với ca khúc mới "Alcohol-Free" và tiếp tục mang đến cho người hâm mộ rất nhiều màn trình diễn ấn tượng. Tạm bỏ qua những tranh cãi xung quanh chất lượng bài hát "Alcohol-Free", không thể phủ nhận rằng lần trở lại mới nhất của TWICE đã khiến người hâm mộ thực sự hài lòng và thỏa mãn vì nhiều lý do khác nhau, từ visual nổi bật, cách trang điểm phù hợp, MV được đầu tư bắt mắt cho đến sự tiến bộ rõ rệt trong khả năng hát live của các thành viên.

Trên thực tế, ngay sau khi TWICE có những sân khấu live đầu tiên, một số ý kiến đã phải thừa nhận rằng đúng là họ thật sự đã hát tốt hơn những lần trở lại trước đó. Nhiều người cho rằng việc "Alcohol-Free" được hạ tông thấp hơn những bài hát trước đó đã giúp girlgroup nhà JYP thoải mái và tự tin hơn hẳn khi trình diễn live trên sân khấu. Dù vậy, đây cũng là một yếu tố khiến một bộ phận cư dân mạng và fan Kpop không thật sự "tâm phục khẩu phục" sự tiến bố của TWICE bởi họ cho rằng tất cả chỉ là nhờ bài hát quá... dễ hát.

Thế nhưng với những ai đã và đang theo dõi kỹ sự nghiệp của TWICE, họ lại khẳng định rằng "Alcohol-Free" không hề thấp (và thực tế không có ca khúc nào của TWICE có thể được xem là thấp) mà chỉ đơn giản là vì những ca khúc trước đó quá cao, hay nói chính xác là cao đến mức không thể tin nổi. Chính vì vậy, việc TWICE hát live hoàn toàn trong tuần đầu quảng bá, thậm chí mỗi thành viên đều làm tốt phần của mình, là một điều rất đáng được khen ngợi.

TWICE-Alcohol-Free

TWICE-Alcohol-Free

TWICE-Alcohol-Free

Cũng từ đây, nhiều người đã chỉ ra một thực tế đáng buồn tại Kpop khi một bộ phận netizen Hàn và người hâm mộ có thể dễ dàng tha thứ ngay cho những idol vướng scandal nghiêm trọng như lạm quyền (Irene), bạo lực học đường (Soojin, Hyunjin,...) hay bắt nạt thành viên cùng nhóm (APRIL),... khi vụ việc chỉ mới trôi qua vài tháng; trong khi lại không thể ngừng cay nghiệt với TWICE sau nhiều năm dù thực tế họ đã có những bước tiến đáng được ghi nhận. Một số ý kiến thậm chí còn cho rằng việc hát live hoàn toàn trong tuần đầu tiên quảng bá không phải là điều mà bất cứ nhóm nhạc nào cũng làm được, và nếu đặt trường hợp của một nhóm nhạc khác, chắc chắn họ sẽ được khen ngợi bằng những mỹ từ như "idol tài năng", "idol toàn diện",.... Thế nhưng có vẻ như chỉ với riêng TWICE, người ta lại cảm thấy tiếc rẻ những lời khen, những lời động viên hay khích lệ tinh thần và nhắm mắt làm ngơ trước một sự thật rằng họ thật sự đã có nhiều tiến bộ.

- "Điều khiến tôi cảm thấy nực cười là những idol dính phốt bắt nạt, lạm quyền thì chỉ cần vài tháng trôi qua là fan đã vào tẩy trắng rồi khen xinh đẹp này kia, nhưng tại sao TWICE lại phải nghe tất cả những lời chửi rủa, nhục mạ trong một thời gian dài chỉ vì một cái encore cách đây 1 năm chứ? Trong bài viết về teaser comeback "Alcohol-Free" top comment cũng toàn những lời mỉa mai đó thôi ㅋㅋㅋㅋ Dù nhiều tháng đã trôi qua nhưng cứ hễ có bài của TWICE là chỉ thấy toàn bình luận về encore, bộ họ đã phạm tội gì hả? Có những người thật sự muốn chì chiết người khác cho đến chết thì mới chịu buông tha ㅋㅋ Mong rằng tất cả những kẻ đó sẽ sống với cảm giác tội lỗi"

- "Thật đấy, tôi thật sự nghĩ rằng việc họ bị xem thường đến mức này chỉ vì duy nhất một vấn đề là quá vô lý. Thử hỏi trong lứa idol gen 3 có nhóm nhạc nào vừa có nhiều hit lại vừa tương tác tốt với fan như TWICE không"

- "Nghe nhóm trình diễn trên "Music Bank" mới thấy họ hát live tốt thế nào, âm lượng giọng hát cực lớn luôn.. Rất hiếm có nhóm nào ngay từ tuần đầu quảng bá đã hát live hoàn toàn như vậy... Thậm chí họ còn làm rất tốt nữa. Giờ thì bè lũ anti không còn gì để mang ra chỉ trích TWICE nữa rồi"

- "Nói thật nhé, nếu các nhóm nhạc khác mà hát được đến mức như "Alcohol-Free" live thì kiểu gì cũng sẽ được khen là idol tài năng, idol giỏi tất cả mọi thứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi thật sự không hiểu tại sao mọi người lại cứng đầu như vậy chỉ với riêng TWICE nữa ~"

- "TWICE hát tốt thì bị bảo là vì bài hát thấp quá nên mới vậy thôi, rồi cả khi họ hát live rất rõ ràng cũng bị nghi ngờ là AR, hay cả những bài đăng nói tốt cho TWICE một chút thôi cũng bị vote up nặng nề, các người thực sự ghét TWICE đến mức đó ư ㅋㅋㅋ Tiếc rẻ gì một lời khen dành cho nhóm chứ"

- "Nếu các nhóm khác mà làm không tốt thì fan sẽ vào bảo là họ cũng có thể mắc lỗi vài lần chứ, trong khi đó TWICE dù có làm tốt thì cũng bị họ chì chiết ㅋㅋ... Rốt cuộc là phải làm thế nào đây"

- "Rất khó chịu với những đứa bảo rằng chỉ vì trước đó TWICE hát quá tệ nên bây giờ mới được xem là hát tốt thôi... Tại sao không thể thừa nhận rằng họ thật sự đã tiến bộ chứ"

Trong tuần này, TWICE sẽ bước vào tuần lễ tranh cúp đầu tiên trong đợt quảng bá mới nhất với "Alcohol-Free".



#Alcohol-Free #TWICE #comeback #hát live #lạm quyền #bạo lực học đường #netizen Hàn #Irene #Soojin #Hyunjin #Lia #APRIL
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày