Sub-unit mới nhà Cube Wooseok x Guanlin ra mắt MV tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ "I'm A Star" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 03 / 2019

Sub-unit mới nhà Cube Wooseok x Guanlin ra mắt MV tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ "I'm A Star"

Bộ đôi Wooseok X Kuanlin đã cho thấy sự kết hợp hoàn hảo không chỉ về mặt ngoại hình mà còn ở khía cạnh âm nhạc.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/3, Wooseok X Kuanlin đã phát hành mini album vol.1 9801 thông qua các trang nhạc trực tuyến. Tên album 9801 là sự kết hợp giữa "1998" và "2001" - năm sinh của cả hai. Album này hứa hẹn sẽ phô bày trọn vẹn sức mạnh kết hợp về mặt âm nhạc và tiềm năng phát triển của hai chàng trai.

 

​Wooseok x Guanlin - "I'm A Star" M/V

Ca khúc chủ đề I'm A Star thuộc dòng nhạc Hip hop R&B, chứa đựng 2 ý nghĩa - "Ngôi sao" và "Thử làm tất cả mọi thứ từ khi sinh ra". Ca khúc khắc hoạ một cách vui vẻ câu chuyện của hai chàng trai tự hào về bản thân mình, cũng giống như nhiều người trẻ tuổi vẫn tỏa sáng như vì sao trên trời dù có đôi lúc mỏi mệt hay phải trải qua những chuyện mà bản thân không thể trải nghiệm một cách dễ dàng.

 

 

Đặc biệt, Wooseok và Lai Kuanlin đã chứng tỏ khả năng âm nhạc của mình khi trực tiếp tham gia sáng tác lời bài hát. Từ "ngôi sao" đã được sử dụng một cách hóm hỉnh với ý nghĩa "Làm tất cả mọi thứ", "Đồ đáng ghét", "Món ngon", đồng thời khiến sức hút của hai ca sĩ càng thêm toả sáng hơn.

Wooseok X Kuanlin đã thể hiện sự tự tin của mình thông qua những ca từ như "Đánh bại tất cả tựa như nhân vật chính trong truyện tranh/ Dù đã trải qua tất cả những điều đặc biệt trên đời, tôi vẫn không gục ngã/ Make it love and make it move/ Tôi sẽ tuyệt đối không làm điều đó/ I don't really care/ Đừng lo lắng/ Nhờ khoảng thời gian đó mà tôi mới có thể đứng cạnh anh Wooseok trên sân khấu/ Người anh tôi luôn muốn noi theo/ Chúng ta có thể làm bất kỳ điều gì/ Chúng ta đủ tuyệt vời mà".

 

Trong MV, visual và màn trình diễn của Wooseok X Kuanlin đã khiến người xem không thể rời mắt. MV cũng giúp người hâm mộ cảm thấy thích thú hơn khi mang tới những hình ảnh đa dạng và thể hiện nhiều động tác nhảy "kỳ quặc"mang đến nhiều thú vị cho người xem.

 

 

Album lần này có tổng cộng 5 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề I'm A Star và 4 ca khúc b-side là Hypey (Feat. Jackson Wang), Always Difficult Always Beautiful, Good Feeling, Domino.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày