Suhyun (AKMU) được khen ngợi nhờ quan điểm chín chắn trong việc khen chê ngoại hình người khác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Chủ nhật - 21 / 01 / 2018

Suhyun (AKMU) được khen ngợi nhờ quan điểm chín chắn trong việc khen chê ngoại hình người khác

Cư dân mạng Hàn Quốc đang 'phát cuồng' trước những chia sẻ đầy chân thành của giọng ca 'Give Love'.

Kể từ khi anh trai nhập ngũ, Suhyun (Akdong Musician) thường xuyên dùng livestream như một cách để giao tiếp thường xuyên với người hâm mộ. Trong một lần livestream gần đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ quan điểm của mình khi một fan đặt vấn đề giá trị ngoại hình và sự khó khăn mà những người không xinh đẹp phải chịu đựng. "Riêng mình thì giá trị của việc xinh đẹp có chút khác biệt. Đương nhiên là có rất nhiều tiêu chuẩn thẩm mỹ khác nhau, chẳng hạn như ở Mỹ và ở Hàn Quốc, mỗi quốc gia đều có chuẩn mực khác nhau về cái đẹp. Và với mình, mình cũng vậy, mình cũng có rất nhiều trải nghiệm không mấy tốt đẹp về chuyện ngoại hình".

Suhyun tiếp tục, "Bởi vì có rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau, mình không biết mình cần phải cố gắng hoàn thiện đế phù hợp với chỗ nào. Mình chắc chắn mọi chuyện sẽ rất đơn giản nếu chúng ta chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất nhưng vấn đề là chúng ta đâu thể nào đáp ứng tiêu chuẩn của tất cả mọi người. Ví dụ, có người bảo mình là "mắt cô chỉ có một mí, nên phẩu thuật để mắt to hơn đi". Tuy nhiên, nếu mình nghe theo lời khuyên đó, số khác sẽ đưa ý kiến "tại sao cô lại phẩu thuật thẩm mỹ chứ?". Ơ này, chính họ kêu mình làm thế cơ mà...?"

Nữ ca sĩ kết luận vấn đề bằng chia sẻ: "Vì vậy, mình cho rằng nếu mỗi người đều có một tiêu chuẩn về cái đẹp thì chúng ta cũng nên thiết lập một tiêu chuẩn cho mình và cố gắng hoàn thiện chúng thay vì mải mê thay đổi để phù hợp với nhận định của người khác. Trong lúc mình biết ơn người hâm mộ vì họ chấp nhận sự xuất hiện và con người của mình thì mình cũng phải đối mặt với vô số bình luận phỉ báng ​​độc ác từ những kẻ dè bỉu vẻ ngoài của mình, thậm chí là từ hồi mình còn là một đứa trẻ. Mình biết mình không hợp với tiêu chuẩn ngoại hình của họ nên mình cũng không có nhu cầu gặp họ, mình cứ đẹp theo chuẩn của mình và nếu ngày càng hoàn thiện, thì mình đã ngày càng đẹp hơn. Nếu ai đó nói là "mày là đồ xấu xí", mình sẽ nghĩ một cách nhẹ nhàng "Không, anh/chị nhầm rồi. Tại sao không nói điều đó sau khi anh/chị thiết lập nên tiêu chuẩn của riêng mình và hoàn thiện nó trước khi chê bai tôi". Mình nghĩ mình xinh đẹp đúng với tiêu chuẩn của mình và mình hài lòng vì mình xinh đẹp, chẳng cần bận tâm với lời người ta nói ra nói vào".

Suhyun

Trước lời bộc bạch chân thành của Suhyun, đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi và ủng hộ quan điểm của cô. "Sohyun thật sự rất ngầu và xinh đẹp, tôi thích những người quyến rũ như Suhyun", "Tôi thực sự đồng ý với những gì cô ấy nói, tôi cũng nghĩ mình có tiêu chuẩn về vẻ đẹp riêng cho nên tôi không bị tổn thương bởi những gì người khác nói về vẻ bề ngoài của mình", "Suhyun thật sự tuyệt vời. Những đứa trẻ trẻ như cô ấy nghĩ như thế này trong khi những người tự gọi họ là người lớn thì luôn... *thở dài*", "Tôi ước gì mình cũng có thể suy nghĩ như cô ấy... Thật sự ghen tị", "Những gì cô ấy chia sẻ thực sự tuyệt vời"...

Bạn nghĩ gì về quan điểm của Suhyun? Đã bao giờ bạn gặp rắc rối về vấn đề ngoại hình như nữ ca sĩ nổi tiếng đã từng?



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày