Sulli cảm thấy kì diệu khi nhờ xuất hiện trong "Hotel Del Luna" mà cư dân mạng đã "nhẹ tay" với mình hơn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 08 / 2019

Sulli cảm thấy kì diệu khi nhờ xuất hiện trong "Hotel Del Luna" mà cư dân mạng đã "nhẹ tay" với mình hơn

Trong chương trình Reply Night, Sulli cho biết các bình luận ác ý đã biến mất sau khi cô góp mặt với vai cameo trong bộ phim "Hotel Del Luna."

Reply Night (JTBC2) là một talk show tự đọc bình luận ác ý, trong đó các ngôi sao phải trực tiếp đối mặt với những bình luận ác ý nhắm đến họ và đưa ra những lời bày tỏ thẳng thắn về chúng.
Kết quả hình ảnh cho sulli reply night


Trong tập 10 phát sóng ngày 23/8, 'Ricky Martin của Hàn Quốc' Hong Kyung Min và 'nữ thần của giới lồng tiếng' Seo Yuri sẽ xuất hiện và mang đến cho khán giả một ngày thứ Sáu bùng cháy với tài ăn nói hoạt bát, thẳng thắn của mình. Trong khi đó, MC Sulli sẽ thu hút sự chú ý khi trực tiếp tiết lộ chuyện hậu trường về vai diễn cameo gây sốt gần đây của cô trong phim Hotel Del Luna.


Sulli gây ấn tượng với vai khách mời trong 'Hotel Del Luna'
Trong buổi ghi hình được tiến hành gần đây, Sulli đã tiết lộ cơ duyên khiến cô xuất hiện với vai cameo trong Hotel Del Luna: 'Chị IU đã trực tiếp liên lạc với tôi. Vì chị ấy nói rằng đó là vai diễn mà chị ấy rất thích nên tôi đã không hỏi thêm gì mà lập tức đồng ý ngay'.

Sulli cũng chia sẻ rằng cô đã đọc tất cả bình luận dưới các bài báo liên quan sau khi tập phim được phát sóng. Tuy nhiên, Sulli đã khiến tất cả mọi người bất ngờ khi cho biết: 'Thật thần kỳ là không có bình luận ác ý nào cả'. Tiếp đó, cô liền thể hiện tình yêu bản thân tràn trề của mình: 'Có vẻ như tôi đã diễn xuất tốt'. Nghe vậy, Shin Dong Yup tỏ vẻ thương xót: 'Giờ thì các bình luận ác ý sẽ lại tiếp tục nổi lên mất thôi'.

Sulli gây ấn tượng với vai khách mời trong 'Hotel Del Luna'

Ngoài ra, Shin Dong Yup đã khiến Sulli cảm động với tình đồng nghiệp gắn bó khi chia sẻ: 'Tôi sẽ theo dõi các bài báo về Sulli vô điều kiện'. Anh còn mang đến tràng cười cho cả trường quay khi nói: 'Chẳng phải giúp đỡ lẫn nhau là phong tục đặc trưng của đất nước chúng ta sao? Nếu Sulli đã tham gia bộ phim, thì không phải IU và Yeo Jin Goo cũng nên đến Reply Night một lần hay sao?'.

Do đó, một mặt khán giả đổ dồn sự tò mò xem Sulli đã thể hiện phản ứng như thế nào, mặt khác lại dành sự kỳ vọng về tập phát sóng chính thức của chương trình.

Reply Night (JTBC2) được phát sóng lúc 20h (giờ Hàn Quốc) thứ Sáu hàng tuần.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày