Sunmi đăng hình cầm đầy thuốc rồi bật khóc giữa livestream: Người lo lắng, người cho rằng đây chỉ là chiêu trò copy Sulli - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 02 / 2019

Sunmi đăng hình cầm đầy thuốc rồi bật khóc giữa livestream: Người lo lắng, người cho rằng đây chỉ là chiêu trò copy Sulli

Fan hâm mộ đang lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của Sunmi khi chứng kiến thần tượng đột nhiên rơi nước mắt.

Ngày 19/2, Sunmi đã đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân mà không kèm theo bất kỳ lời chú thích nào. Trong ảnh, nữ ca sĩ đang cầm nhiều viên thuốc màu xanh lục.

 

 

Những viên thuốc trong ảnh chính là Advil (thuốc chống viêm), có nhiều tác dụng như giảm đau hạ sốt do bệnh cảm cúm, trị đau lưng, đau bụng sinh lý, đau răng, đau nhức xương khớp, tổn thương những mô mềm...

 

 

Người hâm mộ lo lắng không biết có phải sức khỏe Sunmi đang yếu đi. Họ để lại nhiều bình luận lo âu trên Instagram của cô như: "Đừng ốm nhé", "Đừng dùng quá nhiều thuốc một lần", "Nhớ giữ gìn sức khỏe",...

Sau đó, vào ngày 21/2, trong buổi phát sóng trực tiếp trên kênh VLIVE, ca sĩ Sunmi đã bật khóc khi đang trò chuyện cùng fan hâm mộ.

Nữ ca sĩ bắt đầu với những câu chuyện hàng ngày. Cô chia sẻ: "Tôi vừa luyện tập xong và đến đây", "Tôi sắp tổ chức tour rồi". Sunmi thoải mái tâm sự với fan về những câu chuyện thường ngày như làm tóc và nail. Ngoài ra cô cũng chia sẻ về fan good, các buổi diễn, bài hát và vũ đạo. Nữ ca sĩ còn ngâm nga hát và nhảy các bài hát như We All Lie, Dalla Dalla,...

 

 

Tuy nhiên, sau đó, cô bỗng không nói thêm lời nào, chỉ nhìn màn hình một lúc lâu, rồi bắt đầu sụt sịt và rơi nước mắt. Nữ ca sĩ cố nén tiếng khóc và trấn an các fan hâm mộ đang bất ngờ. Cô vừa lấy khăn lau nước mắt vừa nói: "Tôi vốn không hay khóc thế này đâu" và nhanh chóng nở nụ cười để thay đổi bầu không khí: "Thỉnh thoảng lại rơi nước mắt như thế này cũng tốt mà".

 

 

Chứng kiến trạng thái tinh thần bất ổn của Sunmi, các fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng: "Liệu có phải trầm cảm không?", "Tôi lo lắng quá", "Sống thì cũng phải có lúc khóc chứ các ông", "Nghệ sĩ cũng là con người. Lên sân khấu thì hào nhoáng vậy nhưng sự thật thì cũng khó khăn như bao người bình thường khác, thậm chí còn khổ hơn nhiều ấy", "Post ảnh cầm đống thuốc rồi khóc trong lúc livestream"...

Sau khi kết thúc livestream, nữ ca sĩ đã đăng một bài viết lên SNS để trấn an các fan: "Các bạn đừng lo lắng! Tôi thực sự không có vấn đề gì hết. Xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng. Đừng khóc nhé!".  Sunmi không đề cập đến lý do vì sao cô đột nhiên khóc giữa lúc phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, fan hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ rơi nước mắt vì cảm động khi thấy những bình luận ủng hộ nhiệt tình cho world tour đầu tiên của cô.

Về việc đăng hình thuốc và rơi nước mắt gần đây, phía công ty chủ quản của Sunmi lên tiếng giải thích: " Những viên thuốc này chỉ là dụng cụ hỗ trợ cho việc ghi hình. Còn việc Sunmi khóc chỉ là do cuốn theo cảm xúc nhất thời khi trò chuyện cùng các fan, Xin cảm ơn mọi người vì đã quan tâm và ủng hộ Sunmi." 

 

 

Cư dân mạng đã có những bình luận trái chiều trước tình trạng sức khỏe và tâm lý có vẻ không ổn định của nữ ca sĩ "Gashina". Có nhiều cư dân mạng cho rằng Sunmi chỉ đang cố tình bày "chiêu trò", bởi vì cách cô khóc rồi đăng thuốc cho thấy tình trạng bất ổn như thế này khiến họ nhớ đến "cô nàng rắc rối" Sulli. 

- Sao gần đây có nhiều kẻ thèm khát sự chú ý từ người khác dữ vậy?

- Cổ đang làm trò gì thế?

- Chỉ là dựng nên một cái concept thôi mà...

- Cô đang copy Sulli đó hả? Cái đó là chuyện của cô ấy mà... Cô đi làm điều gì khác đi chứ!

- Cái gì vậy nè? Cô đang diễn đó hả? Cosplay hình tượng của Sulli hả?

- Đăng hình một đống thuốc như vậy có vẻ rất là thèm khát sự chú ý đấy...

- Sao cổ lại đăng hình cầm đầy thuốc như vậy chứ? Chuyện này chỉ có mấy đứa thích gây chú ý mới làm thôi mà... Cổ đang tự phá hỏng hình tượng của mình bởi vì việc này rồi, chậc chậc. Việc cô ấy khóc khi livestream thì tôi còn thông cảm được chứ đăng hình cả mớ thuốc thì hơi bị sai rồi đấy. 

- Cứ như thể cô ấy vừa chia tay bạn trai ấy nhỉ?

 

 

Trái lại, một số người cho rằng cô đang có những vấn đề sức khỏe nhất định và cần được quan tâm.

- Hãy mạnh mẽ lên. Những người cảm thấy tuyệt vọng thường sẽ thể hiện điều đó bởi vì họ muốn cảm thấy được xoa dịu.

- Tôi thà để cô ấy bộc lộ tất cả ra ngoài như thế này còn hơn cố chịu đựng che giấu rồi dần chết mòn theo chúng. Đừng gọi có gọi cô ấy là người thèm khát sự chú ý!

- Sunmi ah, mạnh mẽ lên

- Đừng có để lại những bình luận ghét bỏ Sunmi nữa. Nghệ sĩ thì cũng là con người mà. Thử tưởng tượng xem việc bộc lộ cảm xúc thật của mình ra như vậy nó khó đến mức nào chứ. Bộ mấy người nhất định phải bài xích người ta như vậy mới chịu được hả?

- Tôi nghĩ rằng cô ấy đã phải chịu đựng nhiều vất vả khi ra mắt ở độ tuổi 16 đến tận bây giờ. Việc không còn thuộc về một nhóm nhạc nữa có lẽ khiến cô ấy suy nghĩ nhiều thứ. Áp lực phải bước lên sân khấu một mình, rồi cái nhìn từ công chúng nữa... Sunmi ah, việc vượt qua được những chuyện này sẽ giúp chị rất nhiều đấy. Hãy cứ quan tâm đến fan mình và tiến về phía trước cùng với họ nhé! 
 
- Tôi chẳng phải fan đâu nhưng cái cảm giác muốn được người khác quan tâm là chuyện bình thường khi bạn cảm thấy mọi việc bất ổn mà. Thật sự đáng ghét khi có những người cố tình bài xích cô ấy chỉ vì một hai thứ cổ đăng trên tài khoản cá nhân. 

Bạn nghĩ gì về tình trạng của Sunmi lúc này? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 

 

 




Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày