Sunmi trở lại đầy ấn tượng, ITZY lội ngược dòng thành công để bám sát N.Flying: BXH Instiz tuần 2 tháng 3 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 11 / 03 / 2019

Sunmi trở lại đầy ấn tượng, ITZY lội ngược dòng thành công để bám sát N.Flying: BXH Instiz tuần 2 tháng 3 năm 2019

Dù vậy, vẫn chưa có tên tuổi nào đánh bật được N.Flying ra khỏi vị trí quán quân.

Bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop đang trải qua khoảng thời gian biến động liên tục. Sau một loạt bất ngờ lớn ở tuần trước, những thay đổi thú vị khác lại tiếp tục xảy ra trên bảng xếp hạng tuần thứ 2 của tháng 3. Trong tuần này, có 2 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10, đó chính là "Because I Love You" của Kang Min Kyung (Davichi) và "The Day, I Hate Myself" của Nilo. Sự ra đi của 2 bài hát này đã tạo cơ hội cho những ca khúc mới xuất hiện trên bảng xếp hạng, qua đó tạo ra nhiều xáo trộn tại các thứ hạng quan trọng.

Bất ngờ soán ngôi "TWIT" ở tuần trước, "Rooftop" của ban nhạc N.Flying khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi tăng hạng mạnh mẽ và trở thành quán quân mới của Instiz iChart. Chỉ cách đó vài tuần, N.Flying vẫn là cái tên vô cùng xa lạ với khán giả Hàn Quốc. Nhưng hiện tại, ca khúc "Rooftop" của nhóm lại liên tục làm mưa làm gió và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các bảng xếp hạng nhạc số. Tuần thứ 2 liên tiếp giữ ngôi quán quân Instiz iChart, "Rooftop" và N.Flying chắc chắn là cái tên khiến báo chí Hàn Quốc phải tốn nhiều giấy mực nhất trong thời điểm này.

Ngoại trừ ngôi vương "Rooftop", tất cả các vị trí còn lại đều trải qua những thay đổi bất ngờ. Trong số đó, tân binh ITZY tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc khi lội ngược dòng thành công. Bị đẩy xuống vị trí thứ 2 sau cú vùng lên mạnh mẽ của "Rooftop" hồi tuần trước, nhưng đến tuần này "Dalla Dalla" đã leo ngược 1 hạng và quay trở lại vị trí á quân. Có thể nói, đối với một tân binh mới 1 tháng tuổi như ITZY, việc liên tục trụ vững trong top đầu nhiều tuần liền chắc chắn là một thành tích vẻ vang khiến ai cũng phải thán phục.

Vị trí số 3 chứng kiến một cú tăng hạng ngoạn mục khác trong tuần qua. Leo thẳng lên vị trí thứ 8 hồi tuần trước sau 3 tháng phát hành mà không nhận được sự chú ý từ khán giả, "The Day Was Beautiful" của Kassy giờ đây tiếp tục khẳng định sức hút khi tăng một lúc 5 hạng, chính thức đặt chân vào top 3 trong sự vui mừng của người hâm mộ. Nhiều người hiện đang kỳ vọng rằng ca khúc này còn có thể tiếp tục làm nên những điều còn kỳ diệu hơn thế nữa trong tuần tiếp theo.

Trái ngược với bộ ba ca khúc kể trên, cựu vương "TWIT" của Hwasa lại tiếp tục trải qua cảnh tụt hạng đáng tiếc trong tuần này. Trong tuần thứ 2 của tháng 3, "TWIT" đã tụt 2 hạng, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 4. Dù vậy đến thời điểm này, có thể thấy thành tích của "TWIT" vẫn rất ấn tượng và hiện nó vẫn còn khả năng trụ lại trong top 5 của bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Hai vị trí tiếp theo chào đón sự xuất hiện của hai ca khúc hoàn toàn mới. Sau thành công của loạt hit trước đó, Sunmi đã trở lại với một bài hát hoàn toàn mới. Và không phụ lòng mong đợi của khán giả lẫn người hâm mộ, ca khúc "Noir" của Sunmi đã leo thẳng lên vị trí thứ 5 ngay trong tuần đầu tiên phát hành. Đây chắc chắn sẽ là một bước chạy đà vô cùng thuận lợi để "Noir" và Sunmi vươn đến những thành tích tốt hơn trong tuần tới.

Phát hành sau "Noir" vài ngày, "However" của 10cm cũng mang về thành tích ấn tượng không kém trong tuần qua. Mặc dù gặp đôi chút bất lợi do ra mắt vào cuối tuần, thế nhưng "However" vẫn xuất sắc debut ở vị trí thứ 6 trên Instiz iChart Kpop. Với sức hút vốn có từ âm nhạc của 10cm, nhiều người tin rằng ca khúc này sẽ còn leo đến những vị trí cao hơn nữa trong những tuần sắp tới.

Không hẹn mà gặp, cả 4 ca khúc giữ vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng tuần này đều đã có những cú rơi hạng cực kỳ nặng nề. Đầu tiên là cựu vương "Fire Up" của Woody, ca khúc đã rơi 3 hạng trong tuần vừa qua. Có thể thấy bài hát này vẫn chưa thể thoát khỏi đà tụt hạng liên tiếp trong vài tuần gần đây. Tuy vậy, thứ hạng hiện tại của "Fire Up" vẫn chưa quá nguy hiểm và nhiều khả năng nó vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong top 10 ở tuần tiếp theo.

Sau nhiều tuần liên tiếp trụ hạng thành công, "Gotta Go" của Chungha đã không thể tiếp tục giữ vững phong độ vốn có. Từ một vị trí trong top 5, ca khúc này vừa rơi đến 3 hạng và "hạ cánh" xuống vị trí thứ 8. Vị trí hiện tại của ca khúc này chưa quá nguy hiểm nhưng cũng không thực sự an toàn. Chính vì vậy, người hâm mộ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu như muốn tiếp tục nhìn thấy "Gotta Go" góp mặt trong top 10 Instiz iChart trong một thời gian dài về sau.

Chưa thể thoát khỏi đà rơi hạng, "After You've Gone" của M.C the MAX tiếp tục tụt thêm 3 bậc nữa trong tuần qua. Trong tuần thứ 2 của tháng 3, "After You've Gone" vừa đặt chân vào một khu vực khá nguy hiểm khi giữ vị trí thứ 9. Dù vậy, có thể nói ca khúc này hiện vẫn đang có sức hút rất đặc biệt với khán giả yêu nhạc Hàn Quốc. Và nhiều người vẫn đang đặt trọn niềm tin vào khả năng trụ hạng thành công của "After You've Gone" trong top 10 những tuần tiếp theo.

"Song Request" của Lee Sora (Feat. Suga) chắc chắn là trường hợp đáng lo ngại nhất trong thời điểm hiện nay. Ở tuần này, "Song Request" lại tụt thêm 3 bậc nữa và chính thức đặt chân vào vị trí nguy hiểm nhất trên bảng xếp hạng. Với những màn comeback liên tiếp trong thời gian tới, khán giả hiện đang rất lo lắng rằng đây sẽ là lần cuối cùng họ được nhìn thấy "Song Request" xuất hiện trong top 10.

Ở tuần tiếp theo, nhiều tên tuổi mạnh về digital sẽ đồng loạt tái xuất, tiêu biểu có thể kể đến Epik High, MAMAMOO, Woo Won Jae,.... Liệu những gương mặt này có thể tạo nên những biến động mạnh mẽ thế nào trên các bảng xếp hạng? Câu trả lời sẽ có sau vài ngày nữa! 



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày