Sunmi trực tiếp chia sẻ trước mặt Zico: 'Tôi không thích ca khúc 'Any Song' chút nào' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 11 / 07 / 2020

Sunmi trực tiếp chia sẻ trước mặt Zico: 'Tôi không thích ca khúc 'Any Song' chút nào'

Sunmi đã có một phát ngôn vô cùng thẳng thắn khi tham gia 'Knowing Bros' cũng có sự xuất hiện của Zico.

Trong tập phát sóng mới của 'Knowing Bros' chuẩn bị lên sóng vào hôm nay (11/7) sẽ bao gồm dàn khách mời khiến mùa hè trở nên sôi động và nóng bỏng hơn: Sunmi, Zico, ShownuJooheon (Monsta X). Trong buổi ghi hình, dàn khách mời đã mang đến bầu không khí đầy nhiệt huyết với khiếu giải trí 'thần sầu' cũng như các màn vũ đạo mê hoặc người xem. 

Dàn khách mời 'Knowing Bros' tuần này: Zico, Sunmi, Shownu và Jooheon (Monsta X)

Sunmi là khách mời nữ duy nhất của tập phát sóng lần này, vì thế nét quyến rũ cũng như tài ăn nói của nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm. Theo đó khi được hỏi có phải Sunmi không thích ca khúc 'Any Song' của Zico - bài hát 'gây bão' nửa đầu năm 2020 của làng nhạc Kpop - nữ ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ ngay trước mặt chủ nhân ca khúc: 'Tôi không thích 'Any Song' chút nào.'

Sunmi tiết lộ ngay trước mặt Zico: 'Tôi không thích 'Any Song' chút nào'.

Cô cho biết bản thân cảm thấy chán nản khi mỗi lần mở tivi lại được thấy 'Any Song' phát sóng với mật độ dày đặc. Giọng ca 'Porapoparam' cũng thổ lộ: 'Tôi cũng chưa từng thử làm 'Any Song Challenge' bao giờ'. Tuy nhiên ngay tại 'Knowing Bros', nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ trực tiếp thực hiện thử thách cực hot này cùng với Zico. Hiện tại, công chúng rất mong đợi được thấy màn 'song kiếm hợp bích' giữa bộ đôi ca sĩ cùng sinh năm 1992 này. 

Dù thú nhận mình không thích 'Any Song' nhưng Sunmi vẫn sẽ có thử thách 'Any Song Challenge' cùng với Zico tại 'Knowing Bros'. 

'Any Song' là ca khúc mà Zico phát hành vào đầu tháng 1/2020. Đây bản dancehall nổi bật với đoạn điệp khúc dí dỏm cùng giai điệu hứng khởi mà ai cũng có thể hát theo và nhảy theo. Bài hát ngay lập tức đánh chiếm các BXH nhạc số Hàn Quốc, ghi nhận kỷ lục 274 lần Perfect All-kill và cũng là ca khúc có điểm nhạc số cao nhất BXH Gaon nửa đầu năm 2020. 

Ngoài ra, 'Any Song' cũng đặc biệt gây nên 'cơn sốt' 'Any Song Challenge' - đoạn vũ đạo đã trở nên viral khắp nơi trên các MXH trong 6 tháng đầu năm nay. Mặc dù rất nổi tiếng và rất được yêu thích, một bộ phận netizen vẫn cho rằng bài hát này không thật sự hay và chất lượng đến mức đó. Nhiều người vẫn cho rằng bản hit này chỉ hot nhờ việc Zico lăng xê 'Any Song Challenge' khi mời nhiều người nổi tiếng xứ kim chi cùng nhảy theo nó với mình.

Còn bạn thì sao, bạn có yêu thích 'Any Song' hay bạn cũng thuộc team của Sunmi? 



#Zico #Sunmi #Knowing Bros #Any Song #Any Song Challenge
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày