Suzy vẫn xứng đáng là “bà hoàng nhan sắc” trong dàn sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 24 / 02 / 2016

Suzy vẫn xứng đáng là “bà hoàng nhan sắc” trong dàn sao Kpop

Không thể phủ nhận Kpop ngày càng được phủ sóng với những tân binh xinh đẹp thường xuyên ra mắt. Thế nhưng trong một cuộc khảo sát của phụ nữ Hàn Quốc trên mạng, số phiếu bầu phần nhiều vẫn nghiêng về phía "tình đầu quốc dân" - Suzy.

1. Suzy (miss A)

Với 2047 phiếu bầu, Suzy đã chiến thắng áp đảo trong cuộc bình chọn, trở thành biểu tượng nhan sắc số 1 trong lòng fan Kpop.

Được yêu thích với hình tượng trong sáng, không scandal, cô nhận được sự yêu mến không chỉ của fan trẻ tuổi mà còn rất được lòng các nhãn hiệu cần quảng bá và các bậc phụ huynh.

2. Krystal f(x)

Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng nhan sắc là Krystal. Sở hữu gương mặt đẹp rất Tây, Krystal mang chút kiêu sa, đượm buồn. Em gái Jessica được bình chọn là một trong những thần tượng có thần thái, khí chất ngôi sao nổi bật nhất Kpop.

3. Yoona (SNSD)

Yoona mang gương mặt đẹp thanh thoát, gợi lên vẻ dịu dàng và nữ tính. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhóm nhạc đình đám SNSD chọn cô gái sinh năm 1990 này làm gương mặt đại diện. Cùng với lối sống sạch và tinh thần làm việc nghiêm túc, Yoona đang ngày càng được khán giả yêu mến.

4. Taeyeon (SNSD)

Taeyeon là một trong những ca sĩ hiếm hoi sở hữu cả hai mặt: tài và sắc. Dù nhiều lần vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận giọng ca “I” ngày càng xinh đẹp. 2015 là một năm thành công rực rỡ với Taeyeon khi album solo “I” của cô thống trị tất cả các bảng xếp hạng nhạc Hàn Quốc trong một thời gian dài.

5. Irene (Red Velvet)

Thành viên Irene nhóm Red Velvet hiện đang là ca sĩ được rất nhiều người hâm mộ quan tâm do sở hữu nhan sắc rạng rỡ, sắc sảo và rất tự nhiên. Theo những hình ảnh được fan “khui” lại thì từ thời còn là thực tập sinh của SM Entertainment, Irene vốn đã nổi bật với nhan sắc hút hồn.

6. IU

Dù vướng phải nhiều lùm xùm không đáng có trong thời gian qua nhưng IU vẫn rất được khán giả trẻ quan tâm, yêu mến. Cô ca sĩ 9X sở hữu nhan sắc tự nhiên và ngọt ngào cùng khả năng sáng tác và giọng hát đáng nể.

7. Hani (EXID)

Nổi lên chỉ sau một đoạn video ngắn ngủi do fan ghi lại, Hani dần dần được công chúng ngưỡng mộ nhờ tài năng và nhan sắc. Ở cô vừa có sự gợi cảm, quyến rũ nữ tính vừa có nét mạnh mẽ, cương nghị rất “đàn ông”. Giữa rừng nhan sắc ngọt ngào, dễ thương của Kpop, Hani dễ dàng tìm được chỗ đứng cho mình.

8. Naeun (Apink)

Naeun đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng nhan sắc do fan bình chọn. Trước đó fan từng nổ ra cuộc tranh cãi về nhan sắc “na ná” của Irene (Red Velvet) và Naeun. Thật bất ngờ, trong khi đa số fan nữ cho rằng Irene đẹp vượt trội so với Naeun thì fan nam đồng loạt đứng về phía thành viên Apink. Nếu như cuộc bình chọn này cho cả nam giới bỏ phiếu thì chắc hẳn Naeun đã có vị trí cao hơn.

9. Seolhyun (AOA)

Seolhyun của AOA đang được khán giả tôn vinh là thiên thần mới của showbiz Hàn nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và “na ná” khá nhiều đàn chị. Tuy nhiên, đời tư của cô gái trẻ này cũng khiến báo giới nhiều lần tốn giấy mực.

10. Kyungri (9Muses)

Xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng là Kyungri - thành viên của nhóm nhạc 9Muses.

 



Bạn thích nhất tượng đài nhan sắc nào?
  • Suzy (miss A)

    Suzy (miss A)

    Suzy (miss A)

    0 votes / 0%
  •  Krystal f(x)

    Krystal f(x)

    Krystal f(x)

    0 votes / 0%
  •  Yoona (SNSD)

    Yoona (SNSD)

    Yoona (SNSD)

    0 votes / 0%
  • Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    Taeyeon (SNSD)

    0 votes / 0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0 votes / 0%
  • IU

    IU

    IU

    0 votes / 0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0 votes / 0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0 votes / 0%
  • Seolhyun (AOA)

    Seolhyun (AOA)

    Seolhyun (AOA)

    0 votes / 0%
  •  Kyungri (9Muses)

    Kyungri (9Muses)

    Kyungri (9Muses)

    0 votes / 0%
Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày