T-ara bị Knet gọi là "lũ gián" khi tung teaser trở lại với 4 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

T-ara bị Knet gọi là "lũ gián" khi tung teaser trở lại với 4 thành viên

Chưa nguôi ngoai nỗi buồn sau khi Boram và Soyeon rời nhóm, T-ara lại tiếp tục nhận thêm 1 tin không vui nữa từ phản ứng hết sức tiêu cực của đại bộ phận netizen Hàn dành cho teaser sắp ra mắt.

Sau khi hai thành viên BoramSoyeon xác nhận rời T-ara vì hợp đồng với MBK hết hiệu lực, nhóm nhạc nữ này đã xác nhận sẽ sớm trở lại với đội hình 4 thành viên. Và mới đây, T-ara đã tiết lộ những hình ảnh teaser đầu tiên cho sự trở lại của nhóm vào giữa tháng 6 này.

T-ara What's My Name

Trong những hình ảnh được MBK tung ra cách đây không lâu, Qri, Hyomin, Eunjung, và Jiyeon đã biến thành những nữ hoàng đầy sang trọng và lôi cuốn. Loạt ảnh "nhá hàng" của 4 cô gái cũng đã hé lộ rằng, tên sản phẩm trở lại lần này của T-ara sẽ là "What's My Name?".

T-ara What's My Name

Đã từ lâu, T-ara vẫn được coi là "con ghẻ" của netizen Hàn. Và tất nhiên lần comeback này cũng chẳng phải ngoại lệ. Dưới bài báo về teaser trở lại của 4 thành viên T-ara, nhiều người đã lên tiếng mỉa mai nhóm bằng những lời lẽ nặng nề. Không chỉ xỏ xiên các thành viên còn ở lại, netizen Hàn thậm chí còn công kích cả hai cô gái đã rời đi.

- "Trong một thế giới mà SISTAR tan rã, 2NE1 tan rã, và Wonder Girls cũng tan rã nốt, vậy tại sao T-ara lại chưa tan rã?"

- "Tuyệt ghê ha..."

- "Một lũ gián"

- "Qri thật sự rất giỏi trong việc hưởng ké đồng đội đấy nhỉ ㅋㅋㅋ"

- "Có vẻ nhóm này vẫn đang rất nổi tiếng ở Trung Quốc, vậy tại sao phải vứt bỏ vị trí của mình chứ, cũng có thể tranh thủ quảng bá mà"

- "Tôi đã biết rằng nhóm này sẽ không bao giờ tan rã mà hờ hờ hờ"

- "Ờ ㅋㅋㅋ Nhưng mà còn ai có thể hát live ngoài Soyeon ??"

- "Tôi không ghét Soyeon hoặc Boram gì đâu, nhưng sự có mặt của họ trong đội hình khiến nhóm này ngày xưa trông khá kỳ dị vì cao thấp lẫn lộn. Họ không chỉ nhỏ nhắn thôi đâu, mà phải gọi là tí hon luôn đó --;;"

- "Tôi tự hỏi sao họ cứ phải cố gắng comeback dù có quá nhiều anti như vậy... được miếng nào hay miếng đó hả?..."

- "Nhưng mà nhóm này chỉ cần có Eunjung, Hyomin, Qri, và Jiyeon là ổn rồi mà, không phải sao?"

T-ara What's My Name

T-ara sẽ sớm trở lại với mini album thứ 13 của nhóm sau khoảng 2 tuần nữa. Trong lần comeback này, các cô gái sẽ hợp tác với Brave Brothers để cho ra đời ca khúc chủ đề. Album và MV bài hát chủ đề sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 6. Ngay sau đó, sân khấu trở lại đầu tiên của T-ara sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 6 trên "M!Countdown".



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày