T-ara chia sẻ cảm nghĩ về những nhóm nhạc cùng thời đã tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 05 / 11 / 2016

T-ara chia sẻ cảm nghĩ về những nhóm nhạc cùng thời đã tan rã

Đứng nhìn những nhóm nhạc đồng nghiệp cùng thời với mình dần tan rã, các cô nàng không khỏi chạnh lòng.

Trong cuộc phỏng vấn nói về mini album sắp tới của họ mang tên "Remember", T-ara đã bày tỏ sự thất vọng khi những nhóm nhạc cùng thời không còn hoạt động nữa.

Nhóm cũng được hỏi về vấn đề sắp bước qua tuổi 30 của một số thành viên: "Chúng tôi không hề cảm thấy có khoảng cách tuổi tác với nhau. Vì trừ Jiyeon, các thành viên khác chỉ hơn kém nhau 1 tuổi. Chúng tôi cũng không hề cảm thấy áp lực khi sắp bước qua độ tuổi 30. Vì một phần, chúng tôi sống chung một nhóm chứ không phải một mình thế nên tuổi tác không ảnh hưởng nhiều. Rất nhiều nhóm nhạc ra mắt cùng thời với chúng tôi hiện không còn hoạt động, và mỗi khi chúng tôi nhìn thấy các hậu bối trên TV, cảm giác giống như người bình thường xem người nổi tiếng vậy."

Soyeon nói thêm: "Thật thất vọng khi không còn nhìn thấy họ (những nhóm nhạc cùng thời) nữa, hoặc rất khó có thể thấy họ cùng hoạt động với nhau. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đi cùng nhau suốt một khoảng thời gian dài, nhưng rồi ai cũng phải có con đường riêng. Nhưng trong thâm tâm, chúng tôi luôn muốn bước đi cùng nhau."

T-ara

Bích Bông lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày