Taeil (Block B) và Kim Sejeong (Gugudan) hợp tác trong ca khúc mới nhất do Park Kyung (Block B) sản xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Taeil (Block B) và Kim Sejeong (Gugudan) hợp tác trong ca khúc mới nhất do Park Kyung (Block B) sản xuất

Được thai nghén bởi 3 cái tên đầy tài năng của làng nhạc Hàn, "I Like You, I Don't" hứa hẹn sẽ đốt cháy các bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Khoảng 1 tuần trước đó, Park Kyung thông báo sẽ sản xuất solo single cho Taeil. Nhắc đến Block B hẳn là mọi người nghĩ ngay đến Zico nhưng Park Kyung và Taeil đều là những thành viên tài năng của Block B không kém gì nhóm trưởng.

Park Kyung và Taeil (Block B)

"Cho đến bây giờ, tôi thường là người hát những ca khúc tôi sản xuất, vì vậy đó là một kinh nghiệm mới để làm việc với Taeil trong thời gian này. Với sự tham gia của Kim Sejeong (Gugudan) là một ca sĩ tuyệt vời, tôi nghĩ phiên bản của cô ấy về bài hát này tốt hơn ba lần so với phiên bản hướng dẫn của tôi." - Park Kyung phát biểu thông qua công ty quản lí 

Taeil và Kim Sejeong (Gugudan)

Single mới này sẽ là bản phát hành solo đầu tiên của anh chàng sinh năm 1990 của Block B sau khoảng 2 năm kể từ ca khúc solo "Inspiring" của anh và OST của bộ phim truyền hình " Woman With a Suitcase " của đài MBC.

MV Inspiring - Taeil

A Doll"s Dream - Taeil ( Woman With A Suitcase OST )

Ngày 9 và ngày 10 tháng 6, Taeil và Zico lần lượt đăng tải 2 đoạn video nhá hàng cho ca khúc lần này. Taeil đã đăng tải một video ngắn lên Instagram của mình để hát đoạn điệp khúc không có nền, chỉ là giọng hát ngọt ngào của anh. Cuối đoạn video còn xuất hiện giọng ca của Kim Sejeong của Gugudan đang hát đoạn điệp khúc của "I Like You, I Don"t". Còn Zico xuất hiện khi đang hát nhép đoạn điệp khúc do Kim Sejeong thể hiện. 

 

Ngày 12 tháng 6, ca khúc "I Like You, I Don"t" của Taeil đã chính thức trình làng. Ca khúc "I Like You, I Don"t" nói về cảm giác bối rối của một người đang yêu cố gắng tìm hiểu người họ thích cảm thấy như thế nào về mình, họ thích mình hay không thích mình. Nếu như những màn comeback vào mùa hè thường nóng bỏng hơn bao giờ hết thì ca khúc này sẽ là làn gió tươi mới giữa những ca khúc chói lọi đầy màu sắc của ánh nắng hè. Sự kết hợp của hai giọng ca ngọt ngào tạo nên một bản tình ca ngọt ngào đến nỗi thính giả như được "rửa tai" khi nghe ca khúc giữa ngày hè oi nóng. Zico còn tiếp tục thể hiện sự ủng hộ với ca khúc của Taeil bằng cách chia sẻ một hình ảnh trên Instagram của mình.

Hình ảnh lời ca khúc mới của Taeil do Zico đăng tải

Cùng thưởng thức MV "I Like You, I Don"t" của Taeil (Block B) và Kim Sejeong (Gugudan) do Park Kyung sản xuất nhé.

 MV " I Like You, I Don"t" - Taeil (ft. Kim SeJeong (Gugudan))



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày